Quay ngoắt 360 độ, Pogba phủ nhận chỉ trích Mourinho

18:29 Thứ ba 25/09/2018

TinTheThao.com.vnPogba đã phản đối lại những tuyên bố cho rằng anh đang chỉ trích HLV Mourinho và khẳng định mọi người cố tình tạo ra một vở kịch chẳng có gì hay ho.

Sau trận hòa 1-1 với Wolverhampton Wanderers, Paul Pogba đã lên tiếng chỉ trích chiến thuật của Jose Mourinho trong trận đấu, anh khẳng định đội bóng nên "tấn công, tấn công, tấn công"  khi chơi ở Old Trafford. Tuy nhiên, bây giờ cầu thủ 25 tuổi lại nói rằng điều đó không phải ý định của mình.

"Có một số người chuyên nghĩ ra thuyết âm mưu, từ một câu 'chào buổi sáng' cũng đủ để họ viết thành một vở kịch. Chúc mọi người buổi sáng tốt lành và hy vọng không có ai hiểu nhầm ý tôi anh viết trên Twitter.

Quay ngoắt 360 độ, Pogba phủ nhận chỉ trích Mourinho - Bóng Đá

 Pogba phủ nhận chỉ trích Mourinho.

Đã có những thông tin về sự bùng nổ mối quan hệ giữa Pogba và Mourinho sau những màn trình diễn thất vọng của Man Utd. Dù vậy, cầu thủ người Pháp nhấn mạnh rằng giữa họ không có vấn đề gì cả.

Cựu ngôi sao Juventus là nhân vật chủ chốt trong hành trình đăng quang World Cup 2018 của Les Bleus nhưng lại không có được phong độ tốt nhất trong màu áo Man Utd. Mùa hè này, Pogba thường xuyên được liên kết với một động thái chuyển nhượng đến Barcelona, Juventus hay Real Madrid nhưng thực tế vẫn chưa có gì xảy ra.

Pogba đã có 7 lần ra sân cho câu lạc bộ ở mùa giải năm nay, anh ghi 4 bàn và có 2 pha kiến tạo, trong đó có một cú chuyền bóng ấn tượng cho Fred trong tình huống mở tỉ số ở trận đấu với Wolves cuối tuần trước.

Vũ Quang Toản | 17:30 25/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục