Quay lưng với Việt Nam, Berbatov chọn Sunderland

08:46 Thứ hai 17/04/2017

TinTheThao.com.vnTrong một chia sẻ mới đây, Dimitar Berbatov đã bỏ ngỏ ý định trở lại Anh thi đấu cho màu áo của Sunderland vào một tương lai không xa.

Cách đây vài tuần, truyền thông tại Việt Nam đã rộ lên thông tin Berbatov có khả năng sẽ chuyển tới V-League thi đấu theo lời mời của Quyền Chủ Tịch CLB TP. HCM - Công Vinh.

Quay lưng với Việt Nam, Berbatov chọn Sunderland - Bóng Đá

 

Tuy nhiên khả năng cựu tiền đạo của Man Utd chuyển tới Việt Nam thi đấu là không cao, khi mới đây chính anh đã bỏ ngỏ việc trở lại nước Anh thi đấu: "Ngoại hạng Anh luôn là giải đấu mà bất cứ cầu thủ nào cũng đều muốn thi đấu."

"Một khi bạn đã chơi tại giải đấu này đủ lâu, một khi bạn đã biết cảm giác ghi bàn và giành chức vô địch tại giải đấu này là thế nào, bạn sẽ luôn muốn được trở lại đó để tận hưởng điều này một lần nữa."

Chia sẻ thêm về điểm đến tiếp theo trong sự nghiệp, Berbatov cũng đã cho biết thêm: "Tôi thật sự luôn muốn chơi bóng, và tôi cũng đã có vài buổi làm việc cùng một vài HLV, trong đó có cả Sunderland. Tuy nhiên cho đến lúc này thì vẫn chưa có gì xảy ra cả."

Video tài năng của Dimitar Berbatov

Xú - Thể thao Việt Nam | 08:20 17/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục