Quay lại Man United sớm, Solskjaer nói lời thật lòng về Smalling

23:10 Thứ ba 04/08/2020 | 1

TinTheThao.com.vnHLV trưởng Quỷ Đỏ có những chia sẻ với truyền thông về cậu học trò trở lại.

Sau khi Manchester United phá kỷ lục chuyển nhượng thế giới dành cho 1 hậu vệ để đưa Harry Maguire về Old Trafford, Chris Smalling quyết định chia tay xứ sương mù, sang Serie A khoác áo AS Roma.

Ở CLB mới, Smalling gây ấn tượng mạnh và nhận được khá nhiều lời khen ngợi. Trung vệ người Anh từng úp mở ý định tiếp tục gắn bó với Giallorossi nhưng sau cùng, viễn cảnh này không thành hiện thực.

Không thể đạt thỏa thuận kéo dài thời hạn cho mượn với đối tác nước Anh, Roma thậm chí phải sớm chia tay Smalling khi phía trước vẫn còn Europa League để tranh đấu.

Solskjaer hints Smalling could stay at Man Utd following Roma return - Bóng Đá

 Rời thủ đô nước Ý, Smalling có thể phải đối mặt cuộc cạnh tranh vị trí quyết liệt tại Old Trafford.

Trong buổi họp báo mới nhất, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã có những chia sẻ về cậu học trò trở về từ Ý. Qua Goal, nhà cầm quân Na Uy nhận xét: "Tôi nghĩ trong sự nghiệp thi đấu tại Man United, Chris đã thể hiện được giá trị của mình."

"Mùa này cậu ấy muốn thi đấu thường xuyên và đến Roma, chứng minh mình là trung vệ tốt ra sao. 

Tôi đã muốn trao cho Harry [Maguire], Victor [Lindelof] và có thể là Axel [Tuanzebe] cơ hội, nên điều tốt nhất cho Chris là chơi 1 năm ở Roma. Tôi duy trì nói chuyện xuyên suốt mùa và hài lòng với mùa giải này của cậu ấy."

Xem hy vọng của Solskjaer với Fred:

 
Phụng Sồ | 22:12 04/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục