QUAY CHẬM: Trọng tài El Clasico không khác gì... V-League?

15:15 Thứ hai 24/04/2017

TinTheThao.com.vnCổ động viên Real Madrid và Barcelona có lý do để phàn nàn về chất lượng của tổ trọng tài trong trận El Clasico đêm qua. Cục diện trận đấu có thể đã rất khác,

Kịch tính, căng thẳng và nghẹt thở đến tận phút cuối, đó là những gì người ta có thể đánh giá về trận El Clasico đêm qua. Nhưng khi chiếu chậm lại, cục diện trận đấu có thể đã rất khác, nếu các trọng tài của La Liga không có một màn trình diễn như... V-League.

 - Bóng Đá

Hàng loạt các quyết định gây tranh cãi của trọng tài đêm qua

Một buổi tối tồi tệ của trọng tài Alejandro Hernandez Hernandez. Sau trận, ông không bị cổ động viên hay cầu thủ của cả Real Madrid và Barcelona chửi rủa. "Chúng tôi không phải Barca mà chửi trọng tài," trung vệ Sergio Ramos nói, đại ý sau tấm thẻ đỏ anh phải nhận vì vào bóng bằng hai chân với Messi. Nhưng ban tổ chức La Liga thì có lý do để không hài lòng về trọng tài này.

Real Madrid lẽ ra đã mất người từ sớm

Trên Marca, tờ báo có trụ sở tại Madrid, cựu trọng tài Andujar Oliver bình luận: Real Madrid xứng đáng phải ăn 3 thẻ đỏ, chứ không chỉ một. Tình huống của Sergio Ramos ở phút 78 là thẻ đỏ 100%, nhưng Casemiro và Marcelo cũng là hai cầu thủ xứng đáng bị đuổi.

Tền vệ phòng ngự người Brazil hai lần vào bóng cực kỳ nguy hiểm với Messi. Giống như trận gặp Bayern Munich ở Champions League hồi giữa tuần, anh nhận thẻ vàng ở ngay phút 12 của trận đấu và may mắn không bị đuổi sau hàng loạt các pha vào bóng sau đó. "Ở phút 45, Casemiro đã chặn Messi trong một pha phản công nguy hiểm, và lẽ ra phải thêm một thẻ vàng," Andujar Oliver phân tích.

 - Bóng Đá

Casemiro xứng đáng bị đuổi từ hiệp 1

Thẻ đỏ thứ hai Real lẽ ra phải nhận đó là khi Marcelo thúc cùi chỏ vào mặt Messi, khiến cầu thủ người Argentina.. hộc máu mồm. Leo sau đó phải ngậm bông băng trong suốt thời gian còn lại của trận đấu. Không một sự trừng phạt nào hay thậm chí nhắc nhở nào từ Alejandro Hernandez Hernandez.

Video pha thúc cùi chỏ của Marcelo với Messi:

Bàn mở tỷ số của Real đã việt vị?

Casemiro ghi bàn mở tỷ số cho Real Madrid từ pha bóng dứt điểm dội cột của Sergio Ramos, nhưng có vẻ như trung vệ này đã ở thế việt vị. Dù sao đây vẫn là một tình huống hết sức nhạy cảm.

Không thổi phạt penalty Barcelona

Barcelona lẽ ra đã thủng lưới sớm hơn, nếu trọng tài Alejandro Hernandez Hernandez không thổi penalty sau tình huống Samuel Umtiti phạm lỗi rõ ràng với Cristiano Ronaldo ở vòng cấm. Băng quay chậm cho thấy trung vệ người Pháp đã có tác động rõ ràng đến cầu thủ người Bồ Đào Nha.

Alejandro Hernandez Hernandez là trọng tài đã cầm còi ở La Liga từ mùa 2012/13, bắt chính tổng cộng 85 trận đấu. Tuy nhiên, uy tín của ông sau trận đấu này đã bị tổn hại một cách nghiêm trọng.

Phương Thư - Thể Thao Việt Nam | 15:00 24/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục