Quay chậm: Ramos 'ăn vạ', Cuadrado nhận thẻ đỏ ngớ ngẩn

06:11 Chủ nhật 04/06/2017

TinTheThao.com.vn"Chưa từng thấy một trọng tài bắt trận chung kết Champions League tệ hại như ông Felix Brych người Đức này" - đó là chia sẻ của bình luận viên Anh Ngọc.

Real Madrid đã đi vào lịch sử khi bảo vệ thành công ngôi vô địch Champions League. Họ đã giành thắng lợi 4-1 xứng đáng trước Bà đầm già. Tuy nhiên, trận đấu vẫn còn chút 'gợn' bởi một vài quyết định tranh cãi của trọng tài Felix Brych, đặc biệt là tình huống Sergio Ramos 'ăn vạ' khiến Juan Cuadrado nhận thẻ đỏ ngớ ngẩn.

Quay chậm: Ramos 'ăn vạ', Cuadrado nhận thẻ đỏ ngớ ngẩn - Bóng Đá

Cuadrado tức tưởi rời sân.

Phút 66, khi Real đang dẫn 3-1, HLV Max Allegri tung Juan Cuadrado vào sân thay Andrea Barzagli để tìm kiếm sự khác biệt. Nhưng khi chưa thể làm được gì, Cuadrado đã phải nhận thẻ vàng thứ 2 và phải rời sân phút 84. Đến phút 90, Marco Asensio ghi bàn, ấn định thắng lợi 4-1 cho Kền kền trắng.

Xem lại pha quay chậm, rõ ràng đó là quyết định sai lầm của Felix Brych. Sau khi bị Ramos truy cản quyết liệt, Cuadrado không giữ được bình tĩnh, đã lao vào tranh cãi rồi có cái chạm tay khá nhẹ nhưng ngôi sao Real lại ngã lăn lộn xuống sân và tỏ rõ sự đau đớn. Brych được chỉ định bắt trận chung kết, nhưng ông quá 'ngây thơ' để rồi bị Ramos đánh lừa và đưa ra quyết định sai lầm.

Tình huồng dẫn đến thẻ đỏ của Juan Cuadrado:

Minh Tuấn - Thể Thao Việt Nam | 05:27 04/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục