Quật ngã Thái Lan, Indonesia tạo sức ép lên U22 Việt Nam

16:54 Thứ ba 26/11/2019

TinTheThao.com.vnVới chiến thắng trước Thái Lan, Indonesia đã leo lên xếp ở vị trí thứ 2 ở bảng B, kém U22 Việt Nam về hiệu số bàn thắng bại.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, U22 Indonesia đã đẩy cao đội hình và tạo ra sức ép lên khung thành của Thái Lan. Chỉ sau 4 phút bóng lăn, đội tuyển xứ vạn đảo đã khiến lưới của Nont Muangngam rung lên. Người ghi bàn là Maulana Vikri với cú ra chân cận thành sau tình huống lộn xộn trong vòng cấm Thái Lan.

Sau bàn thắng mở tỷ số, đoàn quân của HLV Indra Sjafri thi đấu thêm hưng phấn. Phút thứ 15,  Maulana Vikri có pha xuống biên và căng ngang, Evan Dimas băng vào dứt điểm nhưng bóng đã đi vọt xà.

Sau trận U22 Thái Lan vs U22 Indoensia - Bóng Đá

 Maulana Vikri sớm đưa U22 Indonesia vượt lên dẫn trước.

Phút 19, tài năng trẻ Suphanat có câu đáp trả sau khi anh quyết định đột phá và tung cú sút chân trái đáng chú ý. Tiếc là bóng đã không thắng được thủ thành U22 Indonesia.

Nửa sau hiệp 1, U22 Thái Lan cho thấy sự bế tắc trong những đợt triển khai bóng. Supachai Jaided phải lùi sâu về để tìm bóng và họ chỉ cố gắng tạo ra những cú sút xa khi hàng thủ áo đỏ chơi kín kẽ. Đáng chú ý có những cú ra chân từ ngoài vòng cấm của Anon, Tongkiri hay Suphanat.

Sang hiệp 2, HLV Akira Nishino quyết định tung tài năng Supachok Sarachat vào sân để tăng cường hoả lực tấn công. Chính điều này đã giúp mặt trận tấn công của Thái Lan trở nên khởi sắc. Phút 60, Wonggorn có pha đi solo và tung cú sút vào góc xa, tiếc là bóng lại đi ra ngoài.

Sau trận U22 Thái Lan vs U22 Indoensia - Bóng Đá

 U22 Thái Lan thi đấu khá bế tắc trong thời gian hiệp 2.

Càng về cuối trận, những đường lên bóng của đội bóng áo xanh càng vội vã và tỏ ra rất bế tắc. Những mũi giáp công như Supachai, Supachok hay Anon đều tỏ ra bất lực. Bóng chủ yếu được luân chuyển ở khu vực giữa sân và không có tình huống đột biến. Hàng thủ Indonesia vẫn kín kẽ.

Và điều gì đến đã đến, phút thứ 87, Indonesia đã tìm được bàn thắng nhân đôi cách biệt sau một tình huống phản công sắc sảo. Osvaldo Haay là người gieo sầu cho Voi chiến.

Thời gian còn lại của trận đấu đã không có bàn thắng nào được ghi và U22 Indonesia đã giành chiến thắng chung cuộc trước Thái Lan. Với kết quả này, Indonesia tạm vươn lên xếp ở vị trí thứ 2 bảng B với 3 điểm (kém Việt Nam hiệu số bàn thắng bại).

Tỷ số: U22 Thái Lan 0-2 U22 Indonesia

Ghi bàn: Egy Maulana Vikri (4'), Osvaldo Haay (87').

Đội hình ra sân:

U22 Thái Lan: Nont, Kritsada, Shinaphat, Saringkarn, Thitathorn, Sompim, Wonggorn, Anon, Tongkiri, Suphanat, Supachai.

U22 Indonesia: Nadeo, Asnawi, Bagas, Andy, Firza, Dimas, Zulfiandi, Abimanyu, Egy, Rafli, Saddil.

Đăng Huy | 16:50 26/11/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục