Quật ngã PSG, Solskjaer nêu rõ 2 cái tên chơi cực hay

06:15 Thứ tư 21/10/2020

TinTheThao.com.vnMan Utd đã xuất sắc đánh bại PSG với tỷ số 2-1 ngay trên đất Pháp.

Quỷ đỏ đã bước vào trận đấu với PSG với tư cách là đội cửa dưới. Nhưng đội bóng của Ole Gunnar Solskjaer đã có màn trình diễn xuất sắc để giành trọn ba điểm, với Bruno Fernandes và Marcus Rashford là 2 cái tên đã ghi bàn tại Parc des Princes.

Man Utd boss Ole Gunnar Solskjaer praises two players after PSG Champions League win - Bóng Đá

 Solskjaer hài lòng với các học trò.

Fernandes là người mở tỷ số trong hiệp một. Anh đã đá hỏng penalty, nhưng rất may cho Man Utd vì thủ thành Keylor Navas đã di chuyển sớm và Fernandes được thực hiện lại. Trong lần thứ 2, tiền vệ người Bồ Đào Nha đã không bỏ lỡ cơ hội đưa đội khách vượt lên dẫn trước.

Một bàn phản lưới nhà của Anthony Martial sau đó đã vô tình giúp PSG san bằng cách biệt. Nhưng Quỷ đỏ đã giành được chiến thắng chung cuộc nhờ bàn thắng muộn của Rashford - gợi lại chiến thắng ấn tượng năm nào.

HLV Solskjaer lên tiếng: "Lần trước là một trận đấu loại trực tiếp và thật sự hưng phấn, lần này, mọi thứ lắng đi khi không có người hâm mộ, nhưng nó vẫn tuyệt vời và chúng tôi xứng đáng giành chiến thắng.

Khi bạn đá với một đội bóng như thế này, với Neymar và Kylian Mbappe, bạn phải phòng ngự tốt và thủ môn của bạn sẽ phải thực hiện các pha cứu thua.

Axel Tuanzebe là một hậu vệ hàng đầu và trận đấu đầu tiên của anh ấy sau 10 tháng là một minh chứng cho phẩm chất mà anh ấy có.

Bruno đã bỏ lỡ hai quả phạt đền liên tiếp nhưng anh ấy sẽ không ngừng thực hiện chúng - anh ấy đã thể hiện sự tập trung và bản lĩnh của mình."

Top 5 bàn thắng của Fernandes cho Sampdoria:

 
Minh Tuấn | 05:17 21/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục