Quật ngã Muguruza, Kasatkina tạo địa chấn ở bán kết Dubai Open

11:44 Thứ bảy 24/02/2018 | 1

TinTheThao.com.vnDaria Kasatkina vừa làm nên kỳ tích ở bán kết Dubai Open khi lội ngược dòng đánh bại hạt giống số 2 của giải đấu Garbine Muguruza.

Chạm trán đối thủ không được xếp hạng giống là Daria Kasatkina, Garbine Muguruza được đánh giá cao hơn hẳn ở trận đấu thuộc khuôn khổ bán kết Dubai Open. Điều này càng được minh chứng bởi thắng lợi dễ dàng 6-3 của Muguruza sau set 1.

cats

 Kasatkina không tin vào mắt mình sau thắng lợi trước Muguruza. Ảnh: Instargram.

Sang set 2, tưởng chừng mọi thứ đã kết thúc khi Muguruza cầm giao bóng cùng lợi thế dẫn 5-4. Tuy nhiên, tay vợt người Tây Ban Nha lại mất break, tạo điều kiện đối thủ cân bằng tỷ số, để rồi sau đó buộc set đấu phải phân định thắng thua bằng loạt tie-break.

Ở loạt tie-break cân não, Kasatkina đã xuất sắc giành thắng lợi với tỷ số 13-11.

Đến set quyết định, hạt giống số 2 của giải đấu bất ngờ chùn xuống và nhận thất bại chóng vánh 1-6 trước tay vợt người Nga.

Cú lội ngược dòng ấn tượng giúp Kasatkina giành quyền góp mặt ở trận chung kết. Đối thủ của cô sẽ là hạt giống số 1 của giải đấu - Elina Svitolina, sau khi tay vợt người Ukraina có chiến thắng thuyết phục 6-3, 6-3 trước cựu số 1 Angelique Kerber.

Bảo Bảo - TinTheThao.com.vn - TTVN | 11:20 24/02/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục