Quật ngã Klitschko, Anthony Joshua gửi chiến thư đến đối thủ "siêu khủng"

10:52 Thứ hai 01/05/2017

TinTheThao.com.vn"Vị vua" mới của làng quyền anh vừa tiết lộ kế hoạch cho lần thượng đài kế tiếp sau khi quật ngã tượng đài Wladimir Klitschko.

Rạng sáng 30/04 (giờ Việt Nam) trên sân vận động Wembley, Anthony Joshua đã khiến những ai hâm mộ Klitschko phải rầu lòng khi hạ knock-out tiến sĩ búa thép ở hiệp đấu thứ 11, qua đó thống nhất 3 đai hạng nặng gồm WBA, IBF và IBO.

Chiến thắng thuyết phục trước tay đấm người Ukraina giúp Joshua kéo dài chuỗi thành tích toàn thắng bằng knock-out lên con số 19.

wladimir-klitschko-anthony-joshua

 Anthony Joshua hướng đến trận chiến toàn Anh sau khi quật ngã Klitschko. 

Sau trận thư hùng nảy lửa với tiến sĩ búa thép, Joshua đã tiết lộ kế hoạch thượng đài kế tiếp và đối thủ mà "vị vua" mới của làng quyền anh hướng đến chính là "gã điên thành Manchester" - Tyson Fugy.

"Tôi có nghe mọi người bàn tán về cuộc chiến này. Tôi nghĩ đó là sẽ là trận đấu mà mọi người Anh đều muốn thấy. Các fan của tôi cũng rất muốn điều này xảy ra. Tôi thích yếu tố giải trí và nếu trận chiến này mang lại sự giải trí cho môn thể thao này một lần nữa, tôi sẽ sẵn lòng tham gia," Joshua chia sẻ trên Sky Sports.

Về phía Tyson Fugy, cựu vô địch hạng nặng thế giới sẽ trở lại với làng quyền anh kể từ tháng 5 này và dường như "gã hề" đã xác định đối thủ mà anh sẽ chạm trán trong lần tái xuất.

Số là trong lúc Tyson Fury tham dự hội chợ triển lãm FIBO 2017 tổ chức tại Đức, tay đấm người Anh đã "vô tình" đối mặt với Manuel Charr. Tại đây, Charr đã không bỏ lỡ cơ hội khiêu chiến cựu vương WBA và WBO: "Này Tyson, cậu đã nói sẽ tái xuất vậy thì tôi đây, tôi đang xếp thứ 6 trên bảng xếp hạng WBA, cậu có thể đối đầu với tôi đây."

Với bản tính ngông cuồng, Tyson Fury nhanh chóng nhận lời thách đấu: "Tôi muốn đọ sức với anh, bất cứ khi nào anh muốn, mặc dù anh quá nhỏ bẻ đối với tôi. Khi tôi trở lại, chắc chắn 100%, tôi sẽ đối đầu với anh đầu tiên."

 Video Joshua hạ knock-out tiến sĩ búa thép:

Bảo Bảo - Thể Thao Việt Nam | 10:23 01/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục