Quật ngã "Gã khổng lồ", người trong cuộc suy nghĩ như thế nào?

10:38 Chủ nhật 26/05/2019

TinTheThao.com.vnHLV Valencia, Marcelino đã đưa ra những phát biểu sau trận đấu với Barcelona.

HLV trưởng của Valencia, Marcelino đã hết lời ca ngợi các học trò sau khi họ giành được danh hiệu Copa del Rey đầu tiên kể từ năm 2018.

Hai pha lập công trong hiệp một đến từ vị trí của Kevin Gameiro và Rodrigo đã giúp "Bầy dơi"  tạo được tiền đề rất lớn trước giờ nghỉ. Với lợi thế có được, Valencia dễ dàng thi triển lối đá phòng ngự phản công trong hiệp hai.

Dù Barcelona đã rất nỗ lực, nhưng họ chỉ tìm được một bàn gỡ do công của Lionel Messi. Kết quả 2-1 chung cuộc giúp Los Ches có được phần thưởng xứng đáng khi mùa giải 2018/2019 khép lại.

HLV Valencia phát biểu - Bóng Đá

 HLV Valencia rất vui mừng vì thành công này.

Thành công này là vinh dự lớn đầu tiên trong vòng một thập kỷ qua Valencia có được. Cựu HLV Villarreal tỏ ra rất phấn khích, theo nguồn tin từ Espana, ông rủ rê các cổ động viên trở về Andalusia để tổ chức lễ kỷ niệm.

"Đêm nay quả thực là một đêm khó quên đối với tôi, với các cầu thủ và tất cả người hâm mộ. Ba hoặc bốn tháng trước chúng tôi không thể tưởng tượng được điều này, nhưng chúng tôi xứng đáng với điều đó.

Đây là ngày hạnh phúc nhất trong sự nghiệp của tôi và tôi muốn cảm ơn gia đình tôi và tất cả mọi người tham gia với câu lạc bộ."

Ngoài ra, chiến lược gia người Tây Ban Nha cũng có một mùa giải quốc nội khá thành công cùng Valencia. Vị trí thứ tư chung cuộc giúp họ đủ điều kiện tham dự giải đấu danh giá nhất cấp câu lạc bộ, Champions League mùa tới.


 

Trường Sơn | 09:38 26/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục