Quảng Ngãi, Vĩnh Long giành vé lên hạng nhì

23:09 Thứ hai 09/10/2017

TinTheThao.com.vnSau lượt trận cuối cùng ở cả hai bảng A, B ở giải hạng 3 quốc gia 2017 diễn ra chiều nay, BTC đã xác định được 4 đội bóng sẽ góp mặt ở hạng nhì năm sau gồm Nam Định và Quảng Ngãi, Bà Rịa Vũng Tàu và Vĩnh Long.

Chiều nay (09/10), trên SVĐ Hà Đông và Thành Long 1 đã diễn ra lượt trận cuối cùng tại hai bảng A và B giải Bóng đá hạng Ba Quốc gia 2017. Tại lượt trận đấu này đã xác định được 4 đội giành quyền tham dự giải Bóng đá hạng Nhì Quốc gia mùa bóng 2018.

 - Bóng Đá

 Vĩnh Long (áo xanh) sẽ góp mặt ở hạng nhì mùa giải 2018.

Tại bảng A, Quảng Ngãi đã có chiến thắng nhẹ 1-0 trước Công An Nhân Dân, cầu thủ lập công cho Quảng Ngãi là Nguyễn Minh Thuận ở phút 15. Với 3 điểm có được sau lượt trận cuối này, Quảng Ngãi đã đứng vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng và chính thức giành chiếc vé thứ hai tham dự giải hạng Nhì Quốc gia 2018 sau Nam Định B, đội đã giành vé sớm ở lượt trận trước.

Trong khi đó ở bảng B thi đấu trên sân Thành Long 1, ngoài Bà Rịa Vũng Tàu đã giành vé sớm sau hai trận thắng trước đó thì chiếc vè còn lại là sự cạnh tranh quyết liệt giữa Vĩnh Long vã Đồng Nai.

 Nhưng Vĩnh Long đã làm được điều mình muốn khi giành chiến thắng đậm trước Kiên Giang với tỷ số 5-0 để giành chiếc vé còn lại để nối gót Bà Rịa Vũng Tàu góp mặt ở hạng nhì năm sau.

 - Bóng Đá

 Niềm vui lên hạng của Bà Rịa Vũng Tàu.

Trận cầu cuối cùng tại bảng diễn ra vào lúc 17h00 giữa Bà Rịa Vũng Tàu và Đồng Nai cũng đã kết thúc với phần thắng thuộc về đội Bà Rịa Vũng Tàu với tỷ số sát nút 3-2. Kết quả này khiến đội bóng từng góp mặt ở V-League là Đồng Nai phải ngậm ngùi nhìn Vĩnh Long đi tiếp.

Như vậy, 4 đội sẽ góp mặt ở giải hạng nhì Quốc gia 2018 sẽ là Bà Rịa Vũng Tàu, Quảng Ngãi, Nam Định và Vĩnh Long. Trong số này, đội Bà Rịa Vũng Tàu dưới sự chỉ đạo của bộ đội Hồng Tiến và Quang Hải hứa hẹn sẽ là ẩn số ở mùa giải năm sau.

Viết Định - Thể thao Việt Nam | 22:15 09/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục