Quảng Nam và Than Quảng Ninh sẽ chung tay vì đồng bào miền Trung ruột thịt

21:39 Thứ năm 09/11/2017

TinTheThao.com.vnTrong trận đấu được diễn ra chiều mai trên sân Tam Kỳ, Ban tổ chức giải, cầu thủ và BHL hai đội dự kiến sẽ tổ chức buổi quyên góp thiện nguyện để xoa dịu sự mất mát của đồng bào miền Trung do ảnh hưởng cơn bão số 12 Damrey

Dù bão số 12 Damrey đã đi qua, nhưng thiệt hại của nó để lại cho đồng bào miền Trung là vô cùng nặng nề. Theo thống kê của văn phòng Thường trực Ban chỉ đạo Trung ương về phòng, chống thiên tai ngày 7-11 cho biết, qua báo cáo của các địa phương và các bộ, ngành, bão số 12 và mưa lũ sau bão đã làm 69 người chết.

Bên cạnh đó, 1.484 nhà sập đổ, 119.222 nhà tốc mái, hư hỏng; gần 8.000 ha lúa bị ngập; 14.559 ha rau, hoa màu bị ngập, thiệt hại, 24.942 lồng bè nuôi trồng thủy, hải sản bị ngập, thiệt hại. Trong đó, tại Tỉnh Quảng Nam có 82 xã/phường/thị trấn thuộc các huyện/thị xã/thành phố bị ngập sâu trung bình từ 0,5-1,0 m, sâu nhất là 1,5 m.

 - Bóng Đá

 Thời tiết ở sân Tam Kỳ đang chuyển biến tích cực.

Nhằm xoa dịu nỗi đau do bão số 12 để lại, theo đó BTC trận đấu giữa Quảng Nam FC và Than Quảng Ninh được diễn ra chiều mai dự kiến sẽ có những hoạt động thiện nguyện bên lề nhằm quyên góp để ủng hộ đồng bào miền Trung thân yêu.

Theo như thông tin được biết, cho đến lúc này, BTC giải đã ủng hộ 50 triệu đồng, BHL và cầu thủ hai đội hiện cũng đang trong quá trình quyên góp. Bên cạnh đó, Hội CĐV Quảng Nam FC dự định cũng sẽ gây quỹ trước, trong và sau thời gian thi đấu. Số tiền này sau đó sẽ được trực tiếp trao tặng đến tay đồng bào ở vùng bị thiệt hại nặng.

 - Bóng Đá

 Quảng Nam FC đang nắm quyền tự quyết trong cuộc đua đến ngôi vô địch ở V-League 2017.

Trận đấu giữa Quảng Nam FC và Than Quảng Ninh là trận cầu tâm điểm ở vòng 24, nhưng chính do ảnh hưởng của cơn bão này đã khiến BTC hai lần tạm hoãn trận đấu. Lúc này thời tiết đã chuyển biến tích cực và dự kiến sẽ diễn ra vào chiều mai 10/11 trên sân Tam Kỳ.

Nếu như đội nào giành được thắng lợi ở trận này, thì họ sẽ có một bước tiến dài đến ngôi vô địch ở V-League 2017 khi mùa giải năm nay chỉ còn 2 trận đấu nữa sẽ kết thúc.

Viết Định - TinTheThao.com.vn- TTVN | 20:20 10/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục