Quảng Nam, Nam Định đồng loạt bổ sung ngoại binh “khủng” ở vòng 13

13:23 Thứ tư 13/06/2018

Ở trận “chung kết ngược” với Sài Gòn FC chiều nay, nhiều khả năng HLV Nguyễn Văn Sỹ sẽ đăng ký tiền đạo người Brazil Alex Rafael vào danh sách thi đấu.

Ngoài trận đấu tâm điểm giữa Hà Nội FC và Than Quảng Ninh tại Hàng Đẫy, thì trận “chung kết ngược” giữa Nam Định với Sài Gòn FC cũng đang nhận được sự chú ý của người hâm mộ, bởi kết quả này sẽ ảnh hưởng rất nhiều ở cuộc chiến trụ hạng.

 - Bóng Đá

 Alex Rafael sẽ được Nam Định đăng ký trong trận đấu với Sài Gòn FC.

Đáng chú ý ở trận đấu này, nhiều khả năng HLV Nguyễn Văn Sỹ sẽ đăng ký tiền đạo tân binh của họ là Alex Rafael vào danh sách đăng ký thi đấu, cầu thủ được đem về để thay thế cho tiền đạo Benjamin chơi cực kỳ thất vọng ở giai đoạn lượt đi.

Bản hợp đồng của Alex Rafael với Nam Định sẽ kéo dài đến cuối mùa này. Tiền đạo người Brazil năm nay 30 tuổi, trưởng thành từ lò đào tạo của CLB Corinthians danh tiếng của bóng đá xứ Samba. Anh cao 1m75, có lối chơi thiên về tốc độ và kỹ thuật và từng thi đấu ở giải Brazil trước khi tới châu Á thử sức.

Tân binh của Nam Định từng thi đấu tại nhiều nền bóng đá ở châu Á như Nhật Bản (Thespa Kusatsu), Hàn Quốc (Ulsan Hyundai Mipo Dockyard), Thái Lan (Ubon UMT United, Sukhothai), Qatar (Al-Shamal) hay UAE (Ras Al Khaima). Alex Rafael từng góp công giúp Ubon UMT United (Thái Lan) thăng hạng vào năm 2015.

Alex Rafael có bản thành tích khá ấn tượng khi từng đăng quang tại giải VĐQG Áo cùng CLB Red Bull Salzburg ở mùa giải 2011-2012. Anh cũng từng có một vài lần ra sân tại đấu trường Europa League cùng CLB này.

 - Bóng Đá

 Douglas Tardin, tân binh mới của ĐKVĐ Quảng Nam.

Bên cạnh Nam Định, Quảng Nam FC cũng đã công bố thêm một bản hợp đồng khác là tiền đạo người Brazil là Douglas Tardin để thay thế cho ngoại binh hay nhất V-League 2017 – Claudecir Junior vì chấn thương. Cầu thủ này sẽ ra sân ở chuyến làm khách tại Pleiku trước HAGL chiều nay.

Đây chắc chắn sẽ là sự bổ sung chất lượng cho đội bóng thành Nam lẫn Quảng Nam FC trong bối cảnh hàng công cả hai đang gặp rất nhiều khó khăn bởi những lý do khác nhau.

Tịnh Đế | 11:30 13/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục