Quảng Nam lên tiếng về phát biểu của Chủ tịch Hồng với bầu Đức

16:20 Thứ ba 04/04/2017

"Có lẽ do anh Hồng quá bức xúc về trận thua oan của đội nên mới phát biểu hơi nặng lời, anh Hồng cũng vì lợi ích chung của đội Quảng Nam,"

Lãnh đạo CLB Quảng Nam đã bày tỏ sự không hài lòng về án phạt sau khi ban trọng tài đưa ra quyết định treo cờ 2 trận dành cho trợ lý 1 Phan Việt Thái về sai phạm nghiêm trọng trên sân Pleiku trong trận đấu giữa HAGL và Quảng Nam. 

Không phất cờ để trọng tài chính Hoàng Anh Tuấn quyết định công nhận bàn thắng trong tư thế việt vị rõ ràng của cầu thủ số 24 Châu Ngọc Quang (HAGL)  khi đang ở vị trí quan sát thuận lợi, qua đó làm ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả trận đấu, hôm qua (3/4) trợ lý Phan Việt Thái đã nhận án phạt treo cờ 2 trận kế tiếp từ ban trọng tài. 

 - Bóng Đá

 Quảng Nam FC phản ứng mạnh mẽ bàn thắng việt vị của Châu Ngọc Quang. 

Liên hệ với ông Nguyễn Húp (GĐ.ĐH CLB Quảng Nam) để tìm hiểu ý kiến của CLB Quảng Nam về án phạt ban trọng tài đưa ra, ông Húp bày tỏ sự không hài lòng về án phạt mà ban trọng tài đã đưa ra. Mặc dù trước đó trợ lý Phan Việt Thái đã điện thoại nhận và xin lỗi CLB Quảng Nam về sai lầm của mình.

Ông Húp cho biết: "Treo cờ 2 trận là quá nhẹ, trọng tài sai bị treo 2 trận, còn đội Quảng Nam bị mất cơ hội lên ngôi nhất bảng, thậm chí mất luôn lợi thế trong cuộc đua đến chức vô địch, như vậy án phạt treo 2 trận có ý nghĩa gì. Trợ lý Thái đã điện thoại gửi lời xin lỗi chúng tôi, nhưng cứ sai là xin lỗi rồi thiệt thòi của chúng tôi ai sẽ chịu?" 

Chưa đồng tình với quyết định kỹ luật của ban trọng tài nhưng CLB Quảng Nam sẽ không tiếp tục làm đơn, về vấn đề này ông Húp bày tỏ: "Án phạt đã được đưa ra, VPF cũng đã trả lời cho chúng tôi và anh Thái cũng đã xin lỗi, quan điểm của tôi là làm vì anh em cầu thủ, vì lợi ích của họ chứ không phải để trút giận lên anh em trọng tài. Dù sao kết quả trận đấu cũng an bài rồi, không thay đổi được nữa." 

Là người từng nhận án phạt của liên đoàn về lỗi phản ứng thái quá với quyết định của trọng tài lúc CLB Quảng Nam còn lận đận ở giải Hạng nhất QG, ông Húp tỏ ra rất chuyên nghiệp khi phản ứng lại sai lầm của trọng tài lần này, không giống như chủ tịch CLB Quảng Nam, ông Lê Nguyên Hồng. 

 - Bóng Đá

Quảng Nam FC lên tiếng về vụ Chủ tịch Lê Nguyên Hồng phát biểu về bầu Đức.

Khi được hỏi về những phát biểu "thái quá" mang tính xúc phạm đội ngũ trọng tài và cả những người khiếm thị của chủ tịch CLB Quảng Nam, ông Húp không ý kiến nhiều: "Có lẽ do anh Hồng quá bức xúc về trận thua oan của đội nên mới phát biểu hơi nặng lời, anh Hồng cũng vì lợi ích chung của đội Quảng Nam."

Đơn khiếu nại của CLB Quảng Nam đã được VPF giải quyết, án phạt đã được đưa ra cho trợ lý Phan Việt Thái, tuy không hài lòng những CLB Quảng Nam sẽ không có ý kiến gì thêm. Ngoài ra đội bóng xứ Quảng bây giờ còn phải "thấp thỏm" lo âu khi chủ tịch CLB, ông Lê Nguyên Hồng đang đứng trước án phạt của VPF về những phát ngôn thái quá vừa qua.

Thắng Toàn - Thể thao Việt Nam | 15:00 04/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục