Quảng Nam lấy Hòa Xuân làm sân nhà tại Cup C1 châu Á

18:31 Thứ tư 29/11/2017 | 1

TinTheThao.com.vnVới việc sân Tam Kỳ không đủ điều kiện để thi đấu tại vòng loại Cup C1 châu Á, BLĐ Quảng Nam FC đang lên kế hoạch mượn sân Hòa Xuân của SHB Đà Nẵng để làm sân nhà ở giải này.

Theo lịch dự kiến, trận tranh play-off đầu tiên mà Quảng Nam tham dự là ngày 23/01/2018. Đối thủ của Quảng Nam sẽ là CLB Eastern của Hong Kong. Nếu giành chiến thắng ở cuộc đối đầu này, thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc sẽ bước tiếp vào trận thứ hai gặp CLB rất mạnh khác của Hàn Quốc là Suwon Samsung Bluewings. Nếu giành chiến thắng, Quảng Nam sẽ có mặt ở vòng bảng AFC Champions League.

 - Bóng Đá

 Sân Tam Kỳ không đủ điều kiện để thi đấu tại Cup C1 châu Á.

Tuy nhiên với việc sân Tam Kỳ không đủ điều kiện để thi đấu tại trận Play-off AFC Champions League. BLĐ Quảng Nam FC sẽ mượn sân nhà Hòa Xuân của đội bóng láng giềng SHB Đà Nẵng để thi đấu: "Sân Tam Kỳ hiện nay không đủ các tiêu chuẩn để Quảng Nam tham dự Cúp C1 Châu Á. Vì thế, chúng tôi đã lên kế hoạch mượn sân Hòa Xuân của Đà Nẵng để tổ chức thi đấu những trận thuộc giải Châu Á mùa tới. Chúng tôi đã nhờ anh Trần Quốc Tuấn - Phó Chủ tịch VFF, gửi đề xuất việc Quảng Nam mượn sân Hòa Xuân làm sân nhà đá Cúp C1 lên LĐBĐ Châu Á." Ông Lê Nguyên Hồng cho biết.

Nhưng để đảm bảo kế hoạch lâu dài, sân Tam Kỳ thời gian tới sẽ nâng cấp, cải tạo lại để tương lai đáp ứng mọi tiêu chuẩn cho Quảng Nam FC tham gia các giải đấu. Tuy nhiên, do thời gian không đủ kịp sửa chữa sân Tam kỳ nên trước mắt Quảng Nam phải mượn sân Hòa Xuân đá giải Châu Á.

 - Bóng Đá

 Ông Lê Nguyên Hồng - Chủ tịch Quảng Nam FC cho biết đội bóng xứ Quảng sẽ có sự chuẩn bị tốt nhất ở giải châu Á.

Để chuẩn bị cho lần đầu vươn ra biển lớn, nhiều khả năng thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc sẽ phải tập trung sớm hơn dự kiến để chuẩn bị cho mùa giải mới, đặc biệt là vòng loại Cúp C1 Châu Á: "Việc tăng cường lực lượng là điều chắc chắn phải làm với Quảng Nam lúc này, vì mùa giải tới chúng tôi còn tham dự Cúp C1 Châu Á (AFC Champions League). Hiện tại, chúng tôi giao toàn quyền cho HLV Hoàng Văn Phúc khâu tuyển mộ cầu thủ". Chủ tịch Quảng Nam FC bày tỏ.

Toàn đội Quảng Nam FC sẽ có khoảng 1 tháng để nghỉ ngơi sau mùa giải V-League kéo dài, dự kiến thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc sẽ hội quân vào cuối tháng 12 tới.

Viết Định - TinTheThao.com.vn - TTVN | 17:30 29/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục