Quảng Nam FC tuyển sinh lứa U11 và U12

19:54 Chủ nhật 06/08/2017 | 1

TinTheThao.com.vnVới mong muốn tìm ra một lứa cầu thủ có chất lượng để kế cận cho đội 1 trong tương lai, Quảng Nam FC sẽ tuyển sinh lớp năng khiếu bóng đá ở lứa tuổi U11 và U12 vào giữa tháng 8 tới.

Trong những năm qua, nhờ sự hỗ trợ của Công ty cổ phần đầu tư QNK Quảng Nam, bóng đá Quảng Nam đã có những tiến bộ nhất định ở cấp độ đội 1 và các lứa trẻ. Bằng chứ, tại V-League 2017 thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc đang chơi rất tốt và có lúc leo lên đầu bảng xếp hạng.

 - Bóng Đá

 Tấn Sinh là gương mặt tiêu biểu do chính lò Quảng Nam FC đào tạo ra.

Không những thế, bóng đá trẻ Quảng Nam hiện nay đang cho thấy lối đi đúng hướng của mình khi đóng góp cho các cấp độ đội tuyển Việt Nam một gương mặt cực kỳ triển vọng đó là trung vệ Huỳnh Tấn Sinh. Vì vậy, với mong muốn tìm ra nhiều cầu thủ sáng giá hơn nữa cho đội bóng xứ Quảng, Quảng Nam FC sẽ có sự đầu tư căn cơ ở lứa tuổi U11 và U12 được tuyển chọn kỹ càng từ đợt này.

Đối tượng được tham gia tuyển chọn là các em học sinh ham thích bóng đá, có năng khiếu và sức khỏe tốt trên địa bàn tỉnh Quảng Nam và các tỉnh thành trên toàn quốc ở lứa tuổi 11, 12 tức sinh năm 2005 và 2006.

Dự kiến sẽ có những trung tâm tư nhân đến từ Trà My cũng sẽ đưa quân xuống tham gia tuyển sinh. Đợt tuyển chọn này sẽ được bắt đầu vào hai ngày 12 và 13/8/2017 tại sân vận động Tam Kỳ tỉnh Quảng Nam. Thời gian đăng ký bắt đầu từ khi ra thông báo cho đến ngày tuyển sinh.

 - Bóng Đá

 U19 Quảng Nam vượt mặt U19 SHB Đà Nẵng để giành vé tham dự VCK U19 Quốc gia 2017.

Những vận động viên trúng tuyển sẽ được ký hợp đồng đào tạo tập trung và được các huấn luyện viên tại CLB bóng đá Quảng Nam trực tiếp huấn luyện. Ngoài ra, còn được CLB bố trí việc ăn, ở, sinh hoạt, tập luyện và học văn hóa theo từng lứa tuổi.

Với sự đầu tư này, tin tưởng rằng trong tương lai bóng đá trẻ Quảng Nam sẽ đóng góp nhiều quân hơn cho các cấp độ đội tuyển Việt Nam và có lứa kế cận xứng đáng cho đội 1 xứ Quảng.

Viết Định - Thể thao Việt Nam | 19:05 06/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục