Quảng Nam FC sẽ tậu cựu sao U19 Việt Nam

18:50 Chủ nhật 11/06/2017

TinTheThao.com.vnĐể chuẩn bị cho giai đoạn lượt về V-League 2017, Quảng Nam FC sẽ đem về sân Tam Kỳ hai cầu thủ nội gồm tiền vệ Phan Đỗ Nhật Tân và cựu tiền đạo U19 Việt Nam là Nguyễn Văn Thạnh.

Sau những khởi đầu thành công ở những vòng đấu đầu tiên, đội bóng xứ Quảng đã có dấu hiệu chững lại và bị đội đầu bảng FLC Thanh Hóa nới rộng khoảng cách lên thành 6 điểm khi lượt đi kết thúc. Chính vì vậy, HLV Hoàng Văn Phúc sẽ có sự bổ sung nhân sự cần thiết ở giai đoạn lượt về.

 - Bóng Đá

 Tiền đạo Văn Thạnh sẽ là tân binh của Quảng Nam FC giai đoạn lượt về.

Về phần ngoại binh, Quảng Nam FC sẽ tiếp tục đặt niềm tin vào bộ đôi Thiago và Junior Claudecir cho chặng đường còn lại ở V-League 2017.  Cùng lúc đó, để tăng cường sức mạnh cho đội bóng xứ Quảng, BLĐ đội bóng này sẽ ký hợp đồng với hai cầu thủ nội là Nhật Tân cùng Văn Thạnh: “Chúng tôi sẽ giữ nguyên cầu thủ ngoại binh, sẽ bổ sung hai cầu thủ nội nhưng điều kiện thủ tục chưa hoàn thiện đó là tiền vệ Phan Đỗ Ngọc Tân và tiền đạo Văn Thạnh lúc trước chơi cho SHB Đà Nẵng. Còn lại, Quảng Nam sẽ  duy trì bộ khung cũ đã thi đấu tốt ở lượt đi.” HLV Hoàng Văn Phúc cho biết.

Trong khi Nhật Tân mùa trước từng thi đấu cho Đồng Tháp, thì Văn Thạnh chính là cầu thủ trưởng thành từ lò đội bóng láng giềng SHB Đà Nẵng và đã từng góp mặt ở lứa U19 Việt Nam năm 2010 cùng với Văn Quyết, Hà Minh Tuấn, Hoàng Thịnh,…

 - Bóng Đá

 Junior Claudecir tiếp tục được HLV Hoàng Văn Phúc đặt niềm tin. Ảnh: Đình Viên.

Văn Thạnh là mẫu tiền đạo có phong cách thi đấu rất hiện đại và khả năng càn lướt rất tốt, nhưng do không tìm được chỗ đứng trong đội hình SHB Đà Nẵng nên cầu thủ gốc Quảng Nam này buộc phải tìm kiếm tương lai ở Quảng Nam FC.

Nếu hoàn thiện giấy khám sức khỏe trong những ngày tới thì hai cầu thủ này sẽ trở thành tân binh của Quảng Nam FC ở giai đoạn lượt về. Ngoài ra, những cầu thủ không đáp ứng được chuyên môn ở giai đoạn lượt về sẽ bị thanh lý hợp đồng như tiền vệ Nguyễn Văn Quân.

Viết Định - Thể thao Việt Nam | 18:00 11/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục