Quảng Nam FC sẽ “giải hạn” trước Long An

00:33 Thứ bảy 15/04/2017

Quảng Nam FC sẽ có cơ hội tìm lại niềm vui ở trận đấu cuối cùng ở lượt đi khi chỉ tiếp đón đội đang xếp cuối bảng là Long An.

Hai trận thua trước HAGL và Sài Gòn FC không chỉ khiến cho Quảng Nam đánh mất cơ hội leo lên top đầu V-League, mà qua đó còn đẩy thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc rơi xuống vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng trong sự tiếc nuối của người hâm mộ xứ Quảng.

Tiếp đón Long An chiều nay chính là điều kiện không thể tốt hơn để Quảng Nam FC sửa sai đối với khán giả trên sân Tam Kỳ khi lượt đi kết thúc, bởi Long An đang chìm sâu trong khủng hoảng về lực lượng cũng như tinh thần.

 - Bóng Đá

Thanh Trung và đồng đội đang rất muốn sửa sai trong trận đấu chiều nay.

Ở buổi tập chiều qua, các học trò của HLV Hoàng Văn Phúc tỏ ra rất thoải mái trước khi trận đấu diễn ra. Tuy nhiên, đội trưởng Đinh Thanh Trung vẫn tỏ ra rất tôn trọng đối thủ khi cho biết “Sau sự cố trên sân Thống Nhất, tập thể Long An FC cần có một thời gian để xây dựng lại, đặc biệt họ có HLV Minh Phương là một cầu thủ rất nổi tiếng ở Việt Nam về dẫn dắt. Mặc dù đứng bét bảng nhưng họ là một tập thể tốt, tôi nghĩ ngày mai sẽ là một trận đấu khó khăn cho Quảng Nam FC. Được thi đấu trên sân nhà là một lợi thế cho Quảng Nam và bản thân tôi cùng các đồng đội sẽ cố gắng giành được kết quả tốt nhất trong trận đấu ngày mai.”

Trong khi đó, ở bên kia chiến tuyến, HLV Nguyễn Minh Phương đang tỏ ra rất e dè đối với mục tiêu có điểm ở trận này khi Long An chỉ còn đúng 15 cầu thủ lành lặn để ra sân vào chiều nay “Quảng Nam đang là đội bóng nằm ở top trên và có phong độ tương đối tốt. Ngoài ra họ còn có những cầu thủ từng thi đấu cho Đà Nẵng và Quảng Nam, bây giờ họ cũng đang đạt được độ chín và cũng có vài nhân tố xuất sắc ở thời điểm này. Không chỉ trận đấu ngày mai mà cả những trận đấu vừa rồi, chúng tôi sẽ cố gắng thi đấu hết sức để giành được 1 điểm, nhưng nếu chúng tôi thi đấu không thành công thì chúng tôi sẽ cố gắng làm sao mà để cống hiến cho khán giả một trận đấu đẹp.”

 - Bóng Đá

Long An FC gần như sẽ "đội sổ" khi lượt đi kết thúc.

Rõ ràng, mọi thứ bây giờ đang trở nên quá khó đối với Long An FC và đội bóng này đang được “điểm mặt đặt tên” cho chiếc vé duy nhất xuống hạng ở mùa giải năm nay. Còn đối với Quảng Nam FC, nếu không thắng được đội khách thì coi như thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc đã “tự bắn vào chân mình” trong cuộc đua đến ngôi vô địch V-League 2017.

Viết Định - Thể thao Việt Nam | 00:10 15/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục