Quảng Nam FC nhập tịch Thiago, có 3 ngày “phán xử” Claudecir

16:10 Thứ hai 19/03/2018

Theo thông báo mới nhất của GĐĐH CLB Quảng Nam FC, ông Nguyễn Húp thì ĐKVĐ V-League đang gấp rút giấy tờ để nhập tịch ngoại binh Thiago, ngoài ra tương lai của Claudecir sẽ được quyết định trong 3 ngày tới.

Sáng 19/03, tại TP.HCM, CLB bóng đáQuảng Nam FC đã chính thức công bố nhà tài trợ chính thức trong mùa giải 2018. Được biết, nhà tài trợ này là kênh thông tin số 1 về thị trường bất động sản Việt Nam.

Quảng Nam FC nhập tịch Thiago, có 3 ngày “phán xử” Claudecir - Bóng Đá

Quảng Nam FC ra mắt nhà tài trợ chính thức V-League 2018. 

Như vậy, bắt đầu từ mùa giải V-League 2018, kênh thông tin này trở thành đơn vị tài trợ chính thức cho đội bóng xứ Quảng. Ngoài việc đảm bảo nguồn ngân sách hoạt động cho CLB Quảng Nam, nhà tài trợ còn cam kết hỗ trợ truyền thông tối đa cho đội bóng xứ Quảng.

Đơn cử như mùa giải 2017, khi Quảng Nam lên ngôi vô địch V-League, giành siêu Cup QG nhưng đội bóng xứ Quảng không đạt tiêu chuẩn về hệ thống trẻ để tham dự sân chơi AFC Champions. Tuy nhiên, khi có nhà tài trợ chính bắt đầu V-League 2018, cả hai đang có những kế hoạch, lộ trình cụ thể để hướng sự hoàn thiện của các đội bóng trẻ.

Cũng tại buổi ký hợp đồng này, Giám đốc điều hành CLB bóng đá Quảng Nam FC – Nguyễn Húp tiết lộ mục tiêu, tham vọng của đội bóng ở mùa giải mới 2018: “Về mục tiêu cụ thể của Quảng Nam FC ở mùa giải 2018, lãnh đạo các ban ngành không giao mục tiêu cụ thể là phải bảo vệ chức vô địch. Thế nhưng, tất cả đều có một tham vọng rằng đội bóng sẽ có mặt trong Top 3, tức nhóm có huy chương khi V-League 2018 khép lại. Tôi cũng xin thông báo với mọi người rằng, ngoại binh Thiago chuẩn bị cưới vợ ở Việt Nam, chúng tôi đang có gắng cũng cố mọi hồ sơ về mặt pháp lý để cậu ấy là công dân của Việt Nam,” ông Húp thông báo tin vui khi Quảng Nam FC chuẩn bị nhập tịch Thiago.

Quảng Nam FC nhập tịch Thiago, có 3 ngày “phán xử” Claudecir - Bóng Đá

Thiago (áo xanh - phải) sẽ là cầu thủ nhập tịch khoác áo Quảng Nam FC trong thời gian tới.  

Ngoài trường hợp của Thiago, Quảng Nam FC cũng đang vướng mắc một số câu chuyện hành lang với tiền đạo ngoại binh là Claudecir. Đứng về phía đội bóng Quảng Nam, Giám đốc điều hành đội bóng chủ sân Tam Kỳ cho biết: “Chúng tôi đã có tài liệu cụ thể về việc tiền đạo Thiago ký hợp đồng với một đội bóng khác đang thi đấu ở V-League. Tuy nhiên, cậu ấy làm vậy là vi phạm hợp đồng với chúng tôi, bởi hai bên vẫn còn hợp đồng đến hết năm 2018. Nghĩ về tình cảm, ngoại binh Claudecir cũng là cầu thủ phải xa gia đình sang Việt Nam kiếm sống, cậu ấy cũng có gia đình, có vợ con. Nếu chúng tôi gửi đơn tố cáo lên VFF, lên ban kỷ luật thì người thiệt thòi sẽ là cậu ấy.

Trước khi vòng 1 V-League 2018 diễn ra, Claudecir có về lại đại bản doanh CLB Quảng Nam FC để gặp xin lỗi và mong muốn hòa nhập lại cùng đội bóng. Tuy nhiên, hiện tại chúng tôi sẽ có cầu trả lời về tương lại của Claudecir sau đúng 3 ngày nữa.”

Quảng Nam FC nhập tịch Thiago, có 3 ngày “phán xử” Claudecir - Bóng Đá

Tương lai của Claudecir sẽ được quyết định sau 3 ngày tới. 

Được biết, V-League 2017, Claudecir ghi được 12 bàn thắng, góp công lớn giúp Quảng Nam lên ngôi vô địch. Phong độ ấn tượng đó giúp anh nhận được danh hiệu cầu thủ ngoại hay nhất V-League 2017. Tuy nhiên, sau 2 vòng đấu của V-League 2018 nhà ĐKVĐ V-League mới chỉ có được 1 điểm, sau trận hòa 1-1 với Sài Gòn FC trên sân Tam Kỳ. Ở vòng 2 khi làm khách trên sân Hòa Xuân – SHB Đà Nẵng, thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc đã trắng tay rời Đà thành với thất bại 1-2.  Vòng 3 V-League 2018, ĐKVĐ Quảng Nam FC sẽ được trở về sân nhà tiếp đón Á quân là FLC Thanh Hóa.

Đình Viên - BongDa.com.vn - TTVN | 15:25 19/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục