Quảng Nam FC chia tay ngoại binh hay nhất V-League 2017

10:42 Thứ ba 17/07/2018

Với việc đã đăng ký hai suất ngoại binh là Dogulas Tardin và Olivera Waleys, Quảng Nam FC chính thức chia tay ngoại binh hay nhất V-League 2017 là Claudecir Junior ở giai đoạn còn lại của mùa giải.

Theo như danh sách BHL Quảng Nam FC gửi lên BTC giải V-League khi kết thúc thời hạn để chốt ngoại binh và nội binh. HLV Hoàng Văn Phúc đã điền tên hai cầu thủ hoàn toàn mới là Douglas Tarin và Olivera Waleys ở giai đoạn còn lại.

 - Bóng Đá

 Claudecir chia tay Quảng Nam FC.

Điều đó đồng nghĩa với việc tiền đạo Claudecir Junior sẽ sớm rời sân Tam Kỳ trước khi bản hợp đồng 1 năm còn lại kết thúc. Lý do khiến cầu thủ người Brazil không thể tiếp tục gắn bó với đội bóng xứ Quảng là vì chấn thương.

Claudecir đã gặp phải chấn thương khá nặng trong chuyến làm khách của Quảng Nam trước CLB TP.HCM ở lượt đi. Vì thế, ngoại binh này không thể kịp bình phục trước thời hạn chốt danh sách giữa mùa.

Tiền đạo Claudecir gắn bó với Quảng Nam từ nửa sau mùa 2016 đến nay. Trong thời gian ở đội bóng xứ Quảng, anh đã thể hiện được tài năng của mình khi ghi tổng cộng 27 bàn thắng sau 44 trận ra sân, qua đó góp công lớn vào chức vô địch ở mùa giải 2017.

Dù đã xảy ra những lùm xùm về việc đi hay ở giữa Claudecir và BLĐ Quảng Nam trước khi mùa giải diễn ra, nhưng tiền đạo này đã biết nhận lỗi và ở lại sân Tam Kỳ theo bản hợp đồng đã được ký kết trước đó.

 - Bóng Đá

 Nguyễn Trung Đại Dương cũng phải rời đội chủ sân Tam Kỳ.

Trên trang cá nhân, Claudecir đã gửi lời cảm ơn đến BLĐ Quảng Nam FC và người hâm mộ xứ Quảng đã ủng hộ mình trong suốt thời gian qua. Anh cũng không quên chúc thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc sẽ đạt được kết quả tốt ở mùa giải năm nay.

Cùng với Claudecir, một cầu thủ khác cũng phải chia tay Quảng Nam là tiền đạo nhập tịch Nguyễn Trung Đại Dương, bởi hiện tại mọi thủ tục đưa trung vệ Thiago trở thành công dân Việt Nam gần như đã hoàn tất. Điều đó buộc HLV Hoàng Văn Phúc lựa chọn một trong hai.

Viết Định | 10:15 17/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục