Quảng Nam FC “ẵm” trọn danh hiệu tháng 9

00:18 Thứ sáu 13/10/2017

TinTheThao.com.vnVới chuỗi thành thích ấn tượng trong tháng 9 khi có được 3 chiến thắng vươn lên top đầu bảng xếp hạng, thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc đã giành trọn các danh hiệu của VPF.

Kể từ sau khi V-League 2017 trở lại sau SEA Games 29 vào tháng 9, thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc đang duy trì được chuỗi thành tích và phong độ ấn tượng tại V-League khi giành cả 3/4 chiến thắng trước các đối thủ của mình. Trong đó có hai trận thắng quan trọng trước FLC Thanh Hóa và Hải Phòng để vươn lên top đầu bảng xếp hạng.

 - Bóng Đá

 HLV Hoàng Văn Phúc giành danh hiệu HLV xuất sắc nhất tháng 9.

Những nỗ lực của đội bóng xứ Quảng đã được VPF và khán giả ghi nhận khi 3 danh hiệu là CLB xuất sắc nhất, HLV xuất sắc nhất nhất đều thuộc về họ. Bên cạnh đó, đội trưởng Đinh Thanh Trung còn “ẵm” luôn danh hiệu cầu thủ nhất tháng 9.

Đây chính là sự khích lệ tinh thần to lớn đối với đoàn quân tướng Phúc để giúp họ có thêm tự tin để tiếp tục tranh chấp ngôi vô địch cùng FLC Thanh Hóa hay Hà Nội FC ở chặng đường sắp tới. Quan trọng hơn, những lượt trận cuối đang được đánh giá là sẽ rất khó khăn đối với đội bóng xứ Quảng khi họ gặp sự tổn thất nghiêm trọng bởi việc thiếu vắng của trung vệ Thiago.

Cùng niềm vui với thầy trò Hoàng Văn Phúc là đội Than Quảng Ninh, khi đội bóng đất Mỏ đã được VPF bình chọn là CLB chơi Fair-play nhất trong tháng 9. Còn lại, bàn thắng đẹp nhất đã thuộc về Pape Omar Faye với màn solo đẳng cấp vượt qua 4 cầu thủ SHB Đà Nẵng để nâng tỉ số lên 2-1.

 - Bóng Đá

 Quảng Nam FC đang thăng hoa tại V-League.

Các danh hiệu này sẽ đều được trao vào cuối tuần này khi V-League trở lại. Giải thưởng Bàn thắng đẹp nhất tháng 6&7 sẽ được trao tại trận đấu FLC Thanh Hóa gặp Hà Nội vào ngày Chủ Nhật trên SVĐ Thanh Hóa.

Trong khi đó, các giải thưởng CLB, HLV và cầu thủ xuất sắc nhất tháng 9 sẽ được trao cho thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc tại trận đấu XSKT Cần Thơ tiếp đón Quảng Nam FC trên SVĐ Cần Thơ.

Viết Định - Thể thao Việt Nam | 23:20 12/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục