Quảng Nam “chốt sổ” ngoại binh cho V-League 2018

12:51 Thứ tư 15/11/2017 | 1

Với màn thể hiện ấn tượng ở mùa giải năm nay trong màu áo Quảng Nam FC, trung vệ Thiago và tiền đạo Claudecir đã được BLĐ đội bóng xứ Quảng tái ký hợp đồng cho V-League 2018.

Quảng Nam FC đang có cơ hội lần đầu tiên vô địch V-League 2017 trong lịch sử, bởi lúc này, đội bóng xứ  Quảng đang tạm dẫn đầu bảng xếp hạng với 45 điểm có được, nếu giành chiến thắng trước Hà Nội ở lượt trận 25. Thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc sẽ chính thức đăng quang sớm 1 lượt trận.

Trong sự thành công của đội chủ sân Tam Kỳ, ngoài vai trò của những nội binh như Thanh Trung, Huy Hùng hay Thanh Hưng… thì không thể không kể đến sự quan trọng của bộ đôi ngoại binh Thiago và Claudecir.

Nếu như Claudecir là chân sút chủ lực trên hàng tấn công của HLV Hoàng Văn Phúc với 12 bàn thắng có được, thì người đồng hương Thiago lại là “lá chắn thép” trước khung thành Văn Cường, điều này đã giúp Quảng Nam FC bay cao trong mùa giải năm nay.

 - Bóng Đá

 Thiago (số 10) ở lại Quảng Nam theo bản hợp đồng 3 năm.

Nhận thấy tầm quan trọng của bộ đôi ngoại binh này, khi V-League 2017 còn chưa hạ màn thì BLĐ Quảng Nam FC đã quyết định tái ký hợp đồng với Thiago và Claudecir. Đánh giá về trung vệ người Brazil, GĐĐH – Nguyễn Húp cho biết: “Trung vệ Thiago đã có một mùa giải rất tốt, giúp Quảng Nam FC dành được những điểm số quan trọng, và bản hợp đồng 3 năm như là kết quả xứng đáng mà CLB dành cho cậu ấy với những cống hiến cho Quảng Nam, và để Quảng Nam tính toán những chiến lược dài hơi trong những mùa tới”.

 - Bóng Đá

 Tiền đạo Claudecir cũng sẻ ở lại với sân Tam Kỳ.

Bên cạnh đó, nếu giành quyền tham dự AFC Champions League hoặc AFC Cup, đội bóng xứ Quảng dự định sẽ tìm thêm ngoại binh chất lượng để san sẻ với Thiago và Claudecir: “Với Thiago và Claudecir, đây sẽ là tiền đề để đội bóng thực hiện những mục tiêu lớn trong tương lai. Thậm chí, nếu vô địch V-League và giành quyền dự AFC Champions League, chúng tôi sẽ tìm thêm nhiều ngoại binh chất lượng để gia tăng sức mạnh đội hình,” ông Nguyễn Húp cho biết thêm.

Cuối tuần này, Quảng Nam FC sẽ có chuyến làm khách dự báo khó khăn trước Hà Nội FC, mục tiêu của HLV Hoàng Văn Phúc đặt ra cho các học trò là kiếm được ít nhất 1 điểm.

Viết Định - BongDa.com.vn - TTVN | 11:45 15/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục