Quang Hải 'vô đối' ở giải Cầu thủ xuất sắc nhất vòng bảng Asian Cup

19:02 Thứ ba 22/01/2019 | 1

TinTheThao.com.vnCuộc bình chọn Cầu thủ xuất sắc nhất vòng bảng Asian Cup 2019 do trang chủ Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) tổ chức đã khép lại.

Sau khi vòng bảng Asian Cup 2019 kết thúc, AFC đã đưa ra 10 ứng viên cho giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất vòng bảng để cổ động viên bình chọn bao gồm: Salem Al Dawsari (Ả Rập Xê Út), Almoez Ali (Qatar), Ashkan Dejagah (Iran), Yasen Bakheet (Jordan), Nguyễn Quang Hải (Việt Nam), Kim Min-jae (Hàn Quốc), Mohanad Ali (Iraq), Awer Mabil (Australia), Yuto Nagatomo (Nhật Bản) và Eldor Shomurodov (Uzbekistan).

Quang Hải xuất sắc nhất vòng bảng - Bóng Đá

 Kết quả bình chọn sau 4 ngày.

Không có gì bất ngờ khi ở cuộc bình chọn online này, Nguyễn Quang Hải của đội tuyển Việt Nam giành chiến thắng tuyệt đối. Cụ thể, ngôi sao của Hà Nội FC có đến 604.167 lượt bình chọn (chiếm 50%). Trong khi đó, người về nhì là Ashkan Dejagah của đội tuyển Iran chỉ có 462.278 lượt bình chọn (chiếm 38%).

Trang chủ AFC nhận định về cầu thủ số 19 của ĐTQG Việt Nam: "Tài năng của Nguyễn Quang Hải đã được người hâm mộ ở Đông Nam Á biết đến từ lâu, nhưng bây giờ, cầu thủ xuất sắc nhất AFF Cup 2018 mới có cơ hội chứng tỏ mình ở đấu trường châu lục. Anh là nguồn sáng tạo vô tận của Những chú rồng vàng."

Lúc này, sau khi vượt qua Jordan, Quang Hải và các đồng đội đang nỗ lực chuẩn bị cho trận tứ kết với Nhật Bản diễn ra vào ngày 24/1.

Minh Tuấn | 18:05 22/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục