Quang Hải, Văn Quyết sẽ biết cách xuyên thủng hàng phòng ngự Philippines

10:09 Thứ ba 27/11/2018

Với việc từng sát cánh chung với nhau trong màu áo Hà Nội FC, Văn Quyết, Quang Hải hay Hùng Dũng... sẽ biết cách khai thác điểm yếu của Alvaro Silva bên phía ĐT Philippines.

Sau khi hoàn thành những thủ tục cần thiết, trung vệ Alvaro Silva đã có trận đấu tuyệt vời trong trận hòa với ĐT Indonesia vào tối 25/11 để qua đó giúp ĐT Philippines giành vé vào bán kết để chạm trán ĐT Việt Nam.

Quang Hải, Văn Quyết sẽ biết cách xuyên thủng hàng phòng ngự Philippines - Bóng Đá

 Alvaro Silva (33 - áo trắng) là chốt chặn tin tưởng bên phía ĐT Philippines.

Đánh giá về màn thể hiện của Alvaro Silva, HLV Sven-Goran Eriksson tỏ ra vô cùng hài lòng: "Alvaro Silva là một trung vệ tuyệt vời. Cậu ấy đã kinh qua nhiều CLB và có đủ kinh nghiệm để hoá giải những tình huống lên bóng của Indonesia.

Từ đoạt bóng, không chiến đến khả năng đọc tình huống, Silva đều hết sức hoàn hảo. Đây chính là một trong những cầu thủ quan trọng của đội bóng."

Đó không phải là những lời khen quá lời đối với trung vệ từng kinh qua những đội bóng có tiếng tại xứ sở Bò tót như: Malaga, Xerez, Cadiz hay kể cả V-League lẫn Thai -League như Alvaro Silva.

Cuộc chạm trán giữa ĐT Philippines và ĐT Việt Nam không chỉ mang ý nghĩa sống còn đối với cả hai đội trong việc giành vé vào chơi trận chung kết AFF Cup 2018mà bên cạnh đó, sẽ là cuộc đối đầu thú vị giữa những người từng là đồng đội của nhau trong màu áo Hà Nội FC giờ đã chia đôi chiến tuyến.

Bởi lẽ với nhiệm vụ của một trung vệ, Alvaro Silva chắc chắn sẽ đối mặt rất nhiều thử thách đến từ hàng công ĐT Việt Nam, trong đó nhiều khả năng sẽ có sự xuất hiện của Văn Quyết, Hùng Dũng và Quang Hải, các gương mặt vốn đã quá am hiểu anh khi từng tập luyện và thi đấu chung trong màu áo đội bóng Thủ Đô.

Vì vậy, HLV Park Hang-seo sẽ "trông cậy" rất nhiều vào những cầu thủ Hà Nội FC bởi hơn ai hết họ biết được điểm yếu, cũng như điểm mạnh của trung vệ này tại hàng thủ ĐT Philippines để chúng ta khai thác nhiều hơn nhằm tạo ra một kết quả tốt.

Theo nhận định của nhiều HLV V-League, Alvaro Silva rất mạnh khả năng đón ví trị, kèm người và lên tham gia tấn công. Tuy nhiên, điểm yếu lại là khả năng xoay sở và bọc lót không tốt. Đó là điều mà ĐT Việt Nam có thể khai thác ở trận bán kết lượt đi.

Quang Hải, Văn Quyết sẽ biết cách xuyên thủng hàng phòng ngự Philippines - Bóng Đá

 Quang Hải sẽ biết cách khai thác điểm yếu của đồng cũ.

Trước đó, Alvaro Silva đã từng khoác áo Hà Nội vào mùa bóng 2017. Tại Việt Nam, anh đã khẳng định được tài năng của mình với 4 bàn thắng sau 14 lần được ra sân và giúp đội bóng thủ đô cán đích V-League ở vị trí thứ 3.

Mùa giải 2018, Hà Nội FC không được tham dự Cup châu Á. Do vậy, CLB sẽ bị giới hạn về số lượng ngoại binh. BLĐ đội bóng Thủ đô đã quyết định thanh lý hợp đồng trước thời hạn với Alvaro Silva. Bến đỗ mới của trung vệ này là Sukkhothai, đội bóng tại Thai League 1.

Viết Định | 09:20 27/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục