Nếu ĐT Việt Nam bị loại, Quang Hải và Văn Hậu sẽ "cày ải" ở giải ĐHTDTT toàn quốc

19:09 Thứ sáu 09/11/2018

HLV Phạm Minh Đức tiết lộ, bộ ba Đình Trọng, Quang Hải và Văn Hậu sẽ được đăng ký thi đấu cho đoàn Hà Nội tại giải ĐHTDTT toàn quốc sắp đến.

Sở hữu một đội hình quá mạnh so với các đối thủ ở bảng A, U21 Hà Nội đã có được chiến thắng thứ hai liên tiếp khi "vùi dập" U21 Đắc Lắk ở lượt trận thứ hai để qua đó giành vé sớm lọt vào trận bán kết tại giải U21 Quốc gia 2018.

Nếu ĐT Việt Nam bị loại, Quang Hải và Văn Hậu sẽ

 U21 Hà Nội dễ dàng vào bán kết. Ảnh: Khả Hòa.

HLV trưởng U21 Đắk Lắk là Hoàng Phi Hổ thừa nhận: "Đối mặt với U21 Hà Nội gồm những cầu thủ có thể hình và đẳng cấp vượt trội khiến các học trò của tôi bị áp lực tâm lý và đã không thi đấu đúng với 100% phong độ vốn có. Tuy thua trận nhưng đây là một bài học quý giá cho các cầu thủ Đắk Lắk trong sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp mai sau."

Trong khi đó, HLV Phạm Minh Đức cho biết: "Giành chiến thắng dễ dàng trước những đối thủ yếu và sớm đoạt vé vào bán kết giúp chúng tôi thoải mái hơn ở lượt đấu cuối cùng. Trong điều kiện thời tiết mưa liên tục ở TP Huế, các học trò của tôi không có đủ điều kiện sân bãi cũng để tập luyện, vì vậy Ban huấn luyện sẽ đưa đội hình dự bị thi đấu trong lượt trận cuối cùng".

Cùng với đó, thuyền trưởng U21 Hà Nội đã tiết lộ bộ ba tuyển thủ quốc gia là Trần Đình Trọng, Nguyễn Quang Hải và Đoàn Văn Hậu sẽ về phục vụ cho đơn vị Hà Nội ở chiến dịch Đại hội TDTT toàn quốc 2018 được tổ chức vào cuối tháng 11 tới.

"Dù là các tuyển thủ Quốc gia nhưng cũng cần phải có trách nhiệm với cộng đồng. Khi không có các giải đấu quốc tế, các bạn vẫn phải tham dự các giải trẻ cũng như các trận đấu từ thiện", HLV Phạm Minh Đức nói.

Đại hội TDTT toàn quốc 2018 sẽ khai mạc vào ngày 25/11 và bế mạc vào ngày 10/12. Môn bóng đá 11 người sẽ diễn ra từ ngày 26/11-9/12. ĐT Việt Nam sẽ kết thúc chiến dịch vòng bảng vào ngày 24/11.

Nếu ĐT Việt Nam bị loại, Quang Hải và Văn Hậu sẽ

 Đình Trọng hay Quang Hải đều có thể sẽ phải dự giải ĐHTDTT Toàn quốc.

Nếu dừng chân ở bán kết, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ thi đấu đến ngày 6/12 và nếu vào chung kết, ĐT Việt Nam sẽ kết thúc chiến dịch AFF Cup 2018 vào ngày 15/12.

Như vậy, khả năng các cầu thủ như Quang Hải, Đình Trọng hay Văn Hậu tham dự kỳ Đại hội TDTT toàn quốc trên sân nhà vẫn có thể xảy ra.

Viết Định | 18:50 09/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục