Quang Hải tiết lộ khả năng xuất ngoại thi đấu, Văn Quyết chờ thầy Park

10:10 Thứ năm 20/02/2020

TinTheThao.com.vnNguyễn Quang Hải đã có những chia sẻ về khả xuất ngoại thi đấu. Trong khi đó, Nguyễn Văn Quyết cũng đang chờ cơ hội được thầy Park gọi lên ĐTQG.

Chiều qua (19/02), CLB Hà Nội đã có trận giao hữu với Viettel tại sân Hàng Đẫy nhằm rà soát lực lượng cho V-League 2020. Tỷ số chung cuộc của trận đấu là 1-1.

Ngoài kết quả trận đấu, giới truyền thông cũng đặc biệt chú ý đến Nguyễn Quang Hải - người đang dính chấn thương và không thể tham dự trận đấu. Phát biểu với truyền thông, "Hải con" cho hay: "Tôi không thi đấu ở trận này là vì một chút vấn đề với bắp đùi. Khi gặp chấn thương hoặc không đạt thể trạng tốt nhất, tôi muốn sớm hồi phục để quay lại thi đấu."

Quang Hải tiết lộ khả năng xuất ngoại thi đấu, Văn Quyết chờ thầy Park - Bóng Đá

Quang Hải dính chấn thương cơ và chờ ngày hồi phục.

Trong khi đó, một lãnh đạo của CLB Hà Nội tiếp tục xác nhận: "Quang Hải bị căng cơ đùi sau buổi tập hôm 18/02. Cậu ấy cần nghỉ ngơi 4-5 ngày mới có thể tập luyện bình thường trở lại."

Chia sẻ về khả năng xuất ngoại thi đấu, Quang Hải bộc bạch: "Hiện tại, tôi đang hoàn thiện bản thân từng ngày. Cá nhân tôi cố gắng tập luyện chăm chỉ, sau 1 thời gian có sự điều chỉnh từ HLV trưởng và BHL để có phong độ tốt nhất cho mùa giải sắp tới. Tôi cố gắng đóng góp vào mục tiêu chung của đội bóng.

Vị trí trên sân của tôi vẫn chưa nói trước được bởi đây là sự sắp xếp của HLV trưởng. Cá nhân tôi dù được xếp vào vị trí nào thì vẫn luôn cố gắng làm hết khả năng. Là cầu thủ chuyên nghiệp thì tôi luôn hướng về phía trước, hoàn thiện bản thân để cống hiến cho CLB chủ quản. Còn về việc ra nước ngoài thì tương lai chưa thể nói trước."

Nói về những tin đồn xung quanh cuộc sống cá nhân, tiền vệ gốc Đông Anh trải lòng: "Thật sự thì tôi cũng không quá quan tâm với những lời đồn về cuộc sống cá nhân của mình. Tôi chỉ muốn tập luyện, ra sân và thể hiện tất cả trên sân bóng. NHM sẽ thấy được một Quang Hải quyết tâm, tự tin và nỗ lực. Và tôi cũng không muốn mọi người để ý quá nhiều về chuyện riêng tư của em."

Quang Hải tiết lộ khả năng xuất ngoại thi đấu, Văn Quyết chờ thầy Park - Bóng Đá

 Văn Quyết vẫn chờ cơ hội được gọi trở lại ĐT Việt Nam.

Trong khi đó, đội trưởng Nguyễn Văn Quyết cũng lên tiếng về cơ hội được gọi trở lại ĐT Việt Nam sau 1 mùa giải chói sáng cùng CLB Hà Nội: "Với tư cách là một cầu thủ chuyên nghiệp lại đang thi đấu cho một trong những CLB mạnh nhất Việt Nam, tôi cố gắng thi đấu để đạt được kết quả tốt nhất ở sân chơi Đông Nam Á và V-League. Còn việc gọi trở lại ĐTQG hay không thì phụ thuộc ở HLV trưởng."

Đăng Huy | 09:12 20/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục