"Quang Hải thi đấu còn nhiều hơn Eden Hazard"

10:47 Thứ năm 27/12/2018

TinTheThao.com.vnNhận xét về màn trình diễn của tuyển Việt Nam trong trận đấu với CHDCND Triều Tiên, chuyên gia bóng đá Minh Hải đã có một số phát biểu về tình hình nhân sự của đội.

Đối đầu CHDCND Triều Tiên trong trận giao hữu chuẩn bị cho Asian Cup 2019, HLV Park Hang-seo đã cho cất nhiều trụ cột trên băng ghế dự bị và sử dụng những gương mặt chưa được trao nhiều cơ hội ở AFF Cup 2018 vừa qua. 

Đáng chú ý, ở khu vực giữa sân, thầy Park đã để đội phó Lương Xuân Trường đá chính trong vai trò cầm nhịp trận đấu và phát động những đường tấn công cho các chân sút tuyến trên.

Tuy nhiên, khi được ra sân, tiền vệ của Hoàng Anh Gia Lai vẫn chưa thể hiện được nhiều và màn trình diễn của anh càng khiến người hâm mộ thêm nhớ về Quang Hải, cầu thủ xuất sắc nhất AFF Cup vừa qua.

Nhận xét về điều này, HLV Mai Đức Chung cho biết: "Xuân Trường chưa cầm trịch được thế trận dù được trao cơ hội trong trận đấu với CHDCND Triều Tiên. Nhìn Trường thi đấu, tôi cảm thấy rằng đội bóng vẫn còn thiếu một chân chuyền thực thụ, một mẫu cầu thủ như Quang Hải". 

Chuyên gia Minh Hải cho biết Quang Hải còn thi đấu nhiều hơn cả Eden Hazard trong năm 2018.  

Bổ sung ý cho HLV Mai Đức Chung, chuyên gia bóng đá Minh Hải phát biểu: "Về những gì HLV Mai Đức Chung nhận xét, tôi hoàn toàn đồng ý khi Quang Hải hiện nay đang là gương mặt quan trọng của đội tuyển.

Tuy nhiên, chúng ta cần phải nhìn nhận rằng mùa vừa rồi, Quang Hải đã thi đấu khoảng 60 trận đấu, nhiều hơn cả tiền vệ Eden Hazard của Chelsea. Do đó, trong một số thời điểm, chúng ta cần phải để Hải nghỉ ngơi nhằm chuẩn bị cho những mục tiêu lớn trước mắt". 

Phi Yến | 09:07 27/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục