Quang Hải thêm cơ hội tập huấn tại châu Âu

11:38 Thứ ba 18/06/2019 | 2

Sáng 18/6, tại Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã diễn ra Lễ ký kết Bản ghi nhớ hợp tác giữa VFF và CLB VFL Wolfsburg.

Phát biểu tại buổi lễ ký kết, ông Pierre Michael Littbarski- Đại sứ của CLB VFL Wolfsburg chia sẻ: “Chúng tôi mong muốn mối quan hệ này không chỉ dừng lại ở bóng đá mà còn về mối quan hệ giữa hai nước Việt Nam và Đức. Qua buổi hợp tác này sẽ đạt được nhưng thành công trong tương lai và mục tiêu là phát triển bóng đá chuyên nghiệp, giao hữu cũng như đào tạo huấn luyện viên.”

 - Bóng Đá

 Lễ kí kết của đại diện hai bên là VFF và CLB VFL Wolfsburgs. Ảnh: Minh Anh

Theo biên bản, ghi nhớ hợp tác giữa VFF và CLB VFL Wolfsburgs đều hướng tới nhiều nội dung quan trọng, nhằm mục đích thắt chặt hơn nữa mối quan hệ hợp tác giữa hai bên cũng như cùng thúc đẩy sự phát triển bóng đá, ưu tiên cho các chương trình hợp tác phát triển toàn diện đối với cả bóng đá nam và bóng đá nữ.

Theo như biên bản kí kết, VFF và CLB VFC Wolfsburg có giá trị tới năm 2021 và hai bên thống nhất sẽ có những phương án gia hạn căn cứ theo những yêu cầu mới của tình hình thực tế. Với các lĩnh vực hợp tác đa dạng và có chiều sâu được cam kết trong Biên bản ghi nhớ hợp tác lần này, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam và CLB VFL Wolfsburg tin tưởng sẽ cùng chia sẻ những lợi ích thiết thực trên con đường phát triển chung.

VfL Wolfsburg là một câu lạc bộ bóng đá chuyên nghiệp có trụ sở ở Wolfsburg, bang Niedersachsen, nước Đức. Họ giành danh hiệu đầu tiên trong lịch sử ở mùa giải 08-09. Câu lạc bộ được dựng nên ban đầu là để cho công nhân của nhà máy Volkswagen trong thành phố Wolfsburg và được sở hữu 100% bởi tập đoàn Volkswagen. Wolfsburg thi đấu ở sân Volkswagen Arena, sân vận động có sức chứa 30.122 chỗ ngồi.

Minh Anh | 10:54 18/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục