Quang Hải: Thái Lan mạnh nhưng Việt Nam vô địch AFF cup 2018

22:14 Thứ bảy 06/10/2018

Trả lời trên trang chủ của AFC, Quang Hải đánh giá rất cao đối thủ số 1 khu vực ĐNÁ là Thái Lan nhưng Hải "con" tin Việt Nam sẽ vô địch AFF Cup 2018.

Mới đây tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã có buổi trả lời phỏng vấn AFC. Và ngày từ lúc này, học trò cưng của HLV Park Hang-seo đã xác định những đối thủ mạnh nhất: "Tôi nghĩ khoảng cách giữa các đội tuyển không còn quá lớn. Đương nhiên, Indonesia và Thái Lan sẽ là những đối thủ mạnh. Nhưng chúng tôi sẽ cố gắng, sẽ làm hết sức mình để đứng đầu. Đội tuyển Việt Nam có động lực lớn cho mục tiêu ấy," tiền vệ Nguyễn Quang Hải chia sẻ.

CLB Thái Lan “xem giò” Quang Hải tại AFF Cup 2018 - Bóng Đá

Quang Hải đánh giá cao Thái Lan nhưng vẫn tự tin ĐT Việt Nam sẽ lên ngôi vô địch. 

Nói về thành tích tốt nhất của ĐT Việt Nam tại sân chơi lớn nhất khu vực Đông Nam Á, Hải "con" tâm sự về niềm tự hào của người hâm mộ bóng đá Việt Nam: “Với chúng tôi, việc có thể lặp lại kỳ tích năm 2008 sẽ là một chiến công vĩ đại. Tôi vẫn nhớ về năm 2008 ấy khi Việt Nam trở thành nhà vô địch Đông Nam Á. Chiến thắng ấy có rất nhiều ý nghĩa với đất nước tôi."

Đánh giá về đối thủ nguy hiểm nhất của bóng đá Đông Nam Á là Thái Lan, tiền vệ Nguyễn Quang Hải khẳng định: “Thái Lan có rất nhiều cầu thủ giỏi nhưng tôi không quá lo lắng. Bởi họ đã mất vài cái tên. Sự tập trung của chúng tôi luôn chỉ dành cho tuyển Việt Nam. Chúng tôi biết điều quan trọng là Việt Nam phải có một tinh thần tốt, có chiến thuật tiếp cận trận đấu tốt. Nếu chúng tôi chuẩn bị tốt cả về thể lực, chúng tôi có thể chơi với phong độ cao nhất. Mục tiêu của chúng tôi vẫn là tái hiện lại hình ảnh của năm 2008, lên ngôi vô địch."

AFF Cup 2018: Quang Hải đánh giá cao Thái Lan nhưng tin Việt Nam vô địch - Bóng Đá

Quang Hải chia sẻ quan điểm của mình trên trang chủ AFC. 

Ở AFF Cup 2018, ĐT Việt Nam không nằm cùng bảng với Thái Lan. Cụ thể, tuyển Việt Nam ở bảng A, thầy trò HLV Park Hang-seo đá trận ra quân trên sân khách, gặp đối thủ Lào (08/11). Ở lượt trận thứ 2, tuyển Việt Nam trở về sân nhà Mỹ Đình để tiếp Malaysia (16/11). Ở lượt thứ 3 (ngày 20/11), Việt Nam làm khách trên sân của Myanmar, trước khi trở về Mỹ Đình tiếp Campuchia ở trận cuối vòng bảng (24/11).

Phương Nam | 21:50 06/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục