Quang Hải 'tàng hình', BLV Quang Tùng nói 1 lời cực chuẩn

23:34 Thứ bảy 08/06/2019 | 3

TinTheThao.com.vnCầu thủ thuộc biên chế Hà Nội FC đã có giải đấu không mấy thành công tại Thái Lan.

Trận chung kết King's Cup 2019 đã khép lại với chiến thắng 5-4 trên chấm penalty thuộc về ĐT Curacao. Người duy nhất đá hỏng phạt đền bên phía Việt Nam đó chính là tiền đạo Nguyễn Công Phượng. Khá đáng tiếc khi chân sút gốc Nghệ An đã chơi tốt trong suốt 90 phút.

Tuy nhiên, một cái tên khác cũng được nhắc đến nhiều đó chính là tiền vệ Nguyễn Quang Hải. Ở trận đấu vừa qua, cầu thủ sinh năm 1997 chỉ để lại duy nhất một dấu ấn đó là pha bỏ bóng giúp Phạm Đức Huy ghi bàn. 

quang tùng tiếc cho quang hải - Bóng Đá

 Quang Hải thi đấu khá mờ nhạt ở giải đấu trên đất Thái Lan.

Bất chấp gián tiếp giúp đội nhà có được bàn thắng, số 19 của ĐT Việt Nam vẫn không khiến các CĐV cảm thấy hài lòng. Chia sẻ về phong độ của ngôi sao 22 tuổi, các chuyên gia cho rằng điều này sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến thành tích của đội bóng HLV Park Hang-seo.

"Tôi tiếc vì phong độ không tốt của Quang Hải trong cả giải đấu, ở V-League từ đầu mùa đến giờ Hải cũng không thể hiện được nhiều. Nếu điểm rơi phong độ của cậu ấy rơi vào những giải đấu quan trọng sắp tới sẽ có ý nghĩa hơn", BLV Quang Tùng nhận định.

Cũng theo BLV Quang Tùng, ngôi sao của Hà Nội FC đáng lẽ phải thể hiện phong độ tốt hơn trong cuộc đối đầu với Curacao khi có nhiều không gian chơi bóng. Trong hiệp 2, anh được kéo xuống đá cặp tiền vệ với Phạm Đức Huy khi Lương Xuân Trường rời sân. 

Giang Nam | 22:50 08/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục