Quang Hải nói gì trước trận cầu lịch sử?

12:02 Thứ ba 23/01/2018

Trước trận đấu lịch sử của U23 Việt Nam tại VCK Châu Á, tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã dành những lời tốt đẹp nhất cho ông thầy Park Hang-seo.

U23 Việt Nam đã làm nên lịch sử khi lọt vào vòng đấu dành cho 4 đội mạnh nhất tại VCK U23 Châu Á. Ở lượt trận tứ kết vừa qua, Xuân Trường và các đồng đội tạo nên một cơn địa chấn khi đánh bại nhà vô địch năm 2013 – U23 Iraq sau loạt sút luân lưu đầy gay cấn.

 - Bóng Đá

 Quang Hải quyết tâm trước trận đánh lớn.

Trong một buổi phóng vấn mới đây, tiền vệ Quang Hải đã dành những lời tốt đẹp nhất cho ông thầy Park Hang-seo, người đã tạo nên những trận cầu đầy cảm xúc: “HLV trưởng đã truyền sự tự tin cho chúng tôi. Ông ấy giúp chúng tôi tự tin để giành được mọi thứ trong mỗi trận đấu.

Chúng tôi đã cố gắng làm tốt nhất trong trận đấu với U23 Iraq và thật sự, thật sự hạnh phúc khi góp mặt trong trận bán kết. Tôi không thể diễn tả cảm xúc lúc ấy. Đã lâu rồi bóng đá Việt Nam mới có một trận đấu tốt như thế, mọi người đều rất hạnh phúc với những gì chúng tôi làm được.”

Sau khi biết việc đã có rất nhiều NHM đổ ra đường ăn mừng chiến thắng của U23 Việt Nam, tiền vệ Quang Hải cho biết anh và các đồng đội sẽ thi đấu hết sức mình để đền đáp niềm tin yêu của toàn thể NHM trên cả nước: “Chúng tôi sẽ tiếp tục duy trì sự tự tin và tập trung. U23 Việt Nam muốn có mặt ở trận chung kết.”

Trung vệ Nguyễn Thành Chung, người lần đầu tiên được khoác áo U23 Việt Nam cũng không giấu được sự phấn khích sau trận tứ kết lịch sử và sự háo hức trước trận đấu “để đời”: “Cảm xúc của tôi lúc này là rất vui, như bao người dân Việt Nam khác. Lúc vào sân thay Duy Mạnh tôi không nghĩ gì cả, mà chỉ cố gắng hòa nhập vào cả đội và quyết tâm chơi với 120% sức lực. Anh em lúc nào cũng động viên nhau. Đây là dấu ấn lớn nhất trong sự nghiệp của tôi. Tôi và toàn đội sẽ nỗ lực nhiều hơn nữa.”

HG - BongDa.com.vn - TTVN | 10:50 23/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục