Quang Hải nói gì trước đại chiến với các ngôi sao Hàn Quốc?

00:01 Thứ sáu 28/07/2017

TinTheThao.com.vnTrận đấu với đội tuyển các ngôi sao Hàn Quốc là một cột mốc quan trọng trong quá trình chuẩn bị cho SEA Games 29. Các cầu thủ U22 Việt Nam đang cật lực để chuẩn bị cho cuộc tiếp đón đầy khó khăn này.

Hôm nay (27/7), các cầu thủ U22 Việt Nam đã có buổi tập đầu tiên làm quen trên sân vận động quốc gia Mỹ Đình. Các cầu thủ được chia đội đá hai hiệp, mỗi hiệp khoảng 30 phút. HLV Hữu Thắng liên tục có những sự xáo trộn và thử nghệm đội hình. Tuy nhiên, bộ đôi Quang Hải và Công Phượng vẫn được xếp đá cùng nhau trong suốt thời gian cả hai có mặt ở trên sân. Đây là dấu hiệu cho thấy ông thầy họ Nguyễn đặt niềm tin rất lớn vào sự kết hợp của hai cầu thủ này.

 - Bóng Đá

 Tiền vệ Quang Hải.

Trước cuộc đối đầu được dự đoán là rất khó khăn với đội tuyển các ngôi sao Hàn Quốc, Quang Hải đã có những chia sẻ rất thật lòng về mục tiêu của U22 Việt Nam: “Đội tuyển các ngôi sao Hàn Quốc là một tập thể rất mạnh. Mỗi trận thi đấu đều là một trải nghiệm tốt, đặc biệt trước một đối thủ cao to, hơn hẳn về thể hình sẽ giups em tích lũy được kinh nghiệm.

Trong trận đấu tới, tuyến tiền vệ sẽ quyết định phần lớn thế trận trên sân. Trước tiên chúng ta cần phải đảm bảo an toàn bên phần sân nhà trước khi nghĩ đến việc tấn công. Ngoài ra, kiểm soát bóng tốt cũng là điều phải thực hiện bởi họ rất nhanh và khỏe. Mục tiêu của chúng em là cố gắng để học hỏi thật nhiều, càng nhiều càng tốt về kĩ, chiến thuật từ các câù thủ Hàn Quốc trong trận đấu tới.”

Suy cho cùng, cuộc đấu với các ngôi sao Hàn Quốc chỉ là một trận giao hữu. Mục tiêu lớn nhất chính là SEA Games 29 sắp tới, vì vậy điều quan trọng nhất là các cầu thủ trẻ của chúng ta sẽ học được những gì từ những đàn anh đến từ xứ sở kim chi. Kinh nghiệm trận mạc của những người từng thi đấu tại Châu Âu hay World Cup chắc chắn sẽ đem lại cho các cầu thủ trẻ rất nhiều bài học bổ ích.

Giang Nguyễn - Thể thao Việt Nam | 23:15 27/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục