Quang Hải nhận danh hiệu bàn thắng đẹp tháng 1 V-League 2017

09:22 Thứ sáu 24/02/2017

Pha làm bàn trong trận đấu giữa Hà Nội và Than QN giúp tiền đạo tuyển U20 Việt Nam - Nguyễn Quang Hải nhận được danh hiệu Bàn thắng đẹp nhất tháng 1, V-League 2017.

Sau quãng thời gian tổ chức bình chọn trên trang web của Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam, Ban tổ chức V-League 2017 đã công bố chủ nhân danh hiệu Bàn thắng đẹp nhất tháng 1 V-League 2017. Trong 5 bàn thắng của 4 vòng đấu đầu tiên, V-League 2017, được đưa ra để khán giả bình chọn, có 2 bàn thắng của tiền vệ Nguyễn Quang Hải.

 - Bóng Đá

 Quang Hải đang có phong độ rất tốt trong màu áo Hà Nội FC. Ảnh - Thanh Chương

Vượt qua nhiều đối thủ sừng sỏ, ngôi sao thuộc biên chế Hà Nội FC đã chính thức nhận danh hiệu đáng nhớ này. Bàn thắng mà Nguyễn Quang Hải ghi bàn lưới Than Quảng Ninh chính là cú sút xa từ ngoài vòng cấm địa đưa bóng qua tầm với của thủ môn đội khách, mở tỷ số đầy ấn tượng.

Nguyễn Quang Hải đang là ngôi sao đáng chú ý nhất sau 6 vòng đấu đầu tiên của V-League 2017, tiền vệ này liên tiếp ghi những bàn thắng đẹp mắt, giúp Hà Nội FC nằm trong top những đội cạnh tranh cho danh hiệu vô địch. Nếu tiếp tục giữ được phong độ ấn tượng như thời gian qua, Quang Hải sẽ là lựa chọn số 1 trên hàng công của U20 Việt Nam tham dự World Cup U20 được tổ chức vào tháng 5 tới.

Trước khi công bố danh hiệu Bàn thắng đẹp nhất tháng 1 V-League 2017, BTC giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam cũng đã trao giải thưởng, CLB xuất sắc nhất tháng 1 cho FLC Thanh Hóa và ông Ljubo Petrovic cũng của Thanh Hóa nhận giải Huấn luyện viên xuất sắc nhất tháng 1.

Ở hạng mục Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 1 vinh danh cầu thủ Đinh Thanh Trung của CLB Quảng Nam. Số 7 của đội bóng này đã có màn trình diễn xuất sắc trong tháng 1, đặc biệt là cú hat-trick và lưới Than Quang Ninh tại vòng 4 giúp Quảng Nam giành trọn 3 điểm trên sân khách.

Thanh Chương - Thể thao Việt Nam | 08:20 24/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục