Quang Hải lộ tin nhắn "nhạy cảm", bạn gái 9X ngay lập tức làm 1 điều

10:48 Thứ tư 24/06/2020

TinTheThao.com.vnHuỳnh Anh đã thực hiện 1 động thái đáng chú ý sau khi bạn trai của cô là tiền vệ Nguyễn Quang Hải bị hacker xâm nhập và công bố những đoạn tin nhắn nhạy cảm.

Hôm qua (23/06), NHM Việt Nam dành nhiều quan tâm cho sự việc trang mạng xã hội của tiền vệ Nguyễn Quang Hải bị hack và lộ những tin nhắn nhạy cảm. Ở đó, hacker đã đăng đàn nhiều đoạn trò chuyện giữa Quả bóng Bạc Việt Nam 2019 với 1 "người anh" có tên Facebook là Trần Hoàng Quân.

Quang Hải bị lộ tin nhắn

Quang Hải chuẩn bị cho trận đấu với B.Bình Dương.

Ngay lập tức, tiền vệ của CLB Hà Nội đã lấy lại được tài khoản, đăng dòng trạng thái trấn an dư luận và nhờ cơ quan chức năng vào cuộc. "Hải con" viết: "Sáng nay Facebook cá nhân của Hải đã gặp vấn đề. Hải đã làm việc với những cơ quan có thẩm quyền để giải quyết sự việc này [...] Qua rắc rối trên Hải cũng mong các bạn nên cẩn trọng hơn với những điều tưởng như là riêng tư của chúng ta."

Sự việc này khiến cho cá nhân Quang Hải hoang mang nhất là trong bối cảnh anh đang cùng các đồng đội hướng đến trận đấu gặp B.Bình Dương vào chiều nay (24/06).

Quang Hải bị lộ tin nhắn

 Huỳnh Anh gỡ bỏ trạng thái đang hẹn hò cùng Quang Hải.

Chưa dừng lại ở đó, Huỳnh Anh đã hủy bỏ trạng thái hẹn hò trên trang cá nhân với Quang Hải và cô vẫn chưa lên tiếng về scandal này của bạn trai. Huỳnh Anh, sinh năm 1999 được biết đến khi xuất hiện cùng Quang Hải trong nhiều sự kiện quan trọng. Những trận đấu của CLB Hà Nội tại Hàng Đẫy, cô luôn xuất hiện trên khán đài và cổ vũ số 19.

Đăng Huy | 09:50 24/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục