Quang Hải lập siêu phẩm trong ngày Hà Nội đánh bại Hải Phòng dưới "cơn mưa" pháo sáng

01:28 Thứ hai 22/04/2019

TinTheThao.com.vnDù bị dẫn bàn trước nhưng với sự tỏa sáng của Samson, đặc biệt là siêu phẩm của Quang Hải đã giúp Hà Nội FC ngược dòng giành chiến thắng 3-1 ấn tượng trước Hải Phòng.

 - Bóng Đá

 Ngay sau khi trọng tài Ngô Duy Lân nổi tiếng còi khai cuộc, Hà Nội tràn lên tấn công. Ảnh: Minh Anh.

 - Bóng Đá

 Tuy nhiên, dưới triều đại của HLV Trương Việt Hoàng, Hải Phòng chơi phòng ngự rất tốt. Ảnh: Minh Anh.

 - Bóng Đá

 Cầm nhiều bóng hơn, có những cơ hội rõ ràng hơn nhưng Hà Nội FC không tận dụng được, đội bóng của HLV Chu Đình Nghiêm suýt phải trả giá với những pha phản công của Hải Phòng. Ảnh: Minh Anh.

 - Bóng Đá

 Phút 42, Thành Lương dứt điểm bóng chạm tay cầu thủ Hải Phòng trong vòng cấm. Trên chấm 11m, Omar lại không thể đánh bại Văn Toản. Ảnh: Minh Anh.

 - Bóng Đá

 Bất phân thắng bại trong hiệp thi đấu thứ nhất, bước sang hiệp 2 HLV Chu Đình Nghiêm có những sự thay đổi về nhân sự. Tuy nhiên, phút 56, Hà Nội lại là đội phải nhận bàn thua trước ở một tình huống cố định. Hoài Dương trong tư thế không ai kèm bật cao đánh đầu mở tỉ số 1-0 cho Hải Phòng. Ảnh: Minh Anh.

 - Bóng Đá

 Phút thứ 63, cầu thủ mở tỷ số Hoài Dương để bóng chạm tay trong vòng cấm trong một pha tranh chấp với Oseni, trọng tài lập tức thổi phạt đền cho Hà Nội FC. Trên chấm 11m, tiền đạo vào sân thay người Hoàng Vũ Samson dễ dàng đánh lừa thủ môn Văn Toàn gỡ hòa 1-1 cho Hà Nội FC. Ảnh: Minh Anh.

 - Bóng Đá

Phút thứ 74, Thành Lương tiếp tục khuấy đảo cánh phải của Hải Phòng trước khi đẩy bóng cho Pape Omar, cựu tiền đạo Thanh Hóa xử lý khéo léo trước khi tạt ngang để Hoàng Vũ Samson đánh đầu cận thành tung lưới Hải Phòng lần thứ 2. Ảnh: Minh Anh.

 - Bóng Đá

 Dù dẫn trước đối thủ nhưng các cầu thủ Hà Nội vẫn làm chủ thế trận khiến cho Hải Phòng không thể tiếp cận với khung thành của thủ môn Văn Công. Ảnh: Minh Anh.

 - Bóng Đá

 Ở những phút thi đấu cuối cùng, Quang Hải đoạt được bóng từ chân cầu thủ Hải Phòng rồi băng xuống tung cú sút tuyệt đẹp từ ngoài vòng cấm khiến thủ môn Văn Toản bất lực. Ảnh: Minh Anh.

 - Bóng Đá

 Quang Hải có màn ăn mừng độc ngay trên sân nhà Hàng Đẫy. Bàn thắng của Quang Hải cũng ấn định tỷ số của trận đấu là 3-1 nghiêng về đội bóng Thủ đô. Ảnh: Minh Anh.

Minh Anh | 01:00 22/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục