Quang Hải không tạo nên đột biến, Hà Nội ngậm ngùi rời sân Đà Nẵng

19:38 Chủ nhật 12/07/2020

TinTheThao.com.vnChuyến làm khách đến sân Hòa Xuân của SHB Đà Nẵng đã không mang về kết quả như ý dành cho Hà Nội FC.

Mặc dù phải thi đấu trên sân của đối thủ nhưng thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm đã nhập cuộc chủ động và không ngừng tạo ra những pha bóng nguy hiểm về phía khung thành Tuấn Mạnh. Ngay ở phút thứ 12, Hùng Dũng đã có cơ hội dứt điểm nhưng cú sút của anh lại đi vọt xà.

Không lâu sau đó, đến lượt Văn Quyết có cơ hội mở tỷ số cho Hà Nội FC tuy nhiên, anh đã không thể có một tình huống ra chân như ý. Khoảng thời gian tiếp theo, đội khách vẫn là những người liên tục ép sân và cuối cùng, điều gì đến cũng phải đến.

Phút 33, Văn Kiên có pha tạt bóng nguy hiểm, vượt qua tầm truy cản của trung vệ Jelic Igor và Văn Quyết ngay lập tức chớp cơ hội đánh đầu. Mặc dù thủ thành Tuấn Mạnh kịp cản phá nhưng Hùng Dũng đã có mặt đúng lúc, tung cú sút bồi khai thông thế bế tắc cho Hà Nội FC. 

Quang Hải không tạo nên đột biến, Hà Nội ngậm ngùi rời sân Đà Nẵng - Bóng Đá

Dù chơi nỗ lực nhưng Tuấn Mạnh cũng không thể giúp SHB Đà Nẵng thoát được bàn thua.  

Tuy nhiên, khi chưa kịp vui mừng lâu vì mở được tỷ số thì thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm đã phải nhận "gáo nước lạnh" từ câu lạc bộ chủ nhà. Chỉ 8 phút sau đó, xuất phát từ tình huống treo bóng bên phía cánh trái của Thanh Hải, Văn Long băng vào dứt điểm chuẩn xác, san bằng cách biệt cho SHB Đà Nẵng. Kết thúc hiệp 1, tỷ số là 1-1 với 2 bàn thắng chia đều cho 2 đội.  

Trở lại sau giờ nghỉ, cả hai câu lạc bộ chơi có phần thận trọng và không tạo ra được nhiều cơ hội nguy hiểm về phía khung thành của nhau. Tuy nhiên, Hà Nội FC vẫn cho thấy quyết tâm giành 3 điểm để cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng và họ đã cụ thể hóa điều đó bằng việc đưa vào sân những tiền vệ như Quang Hải hay Đậu Văn Toàn. 

Quang Hải không tạo nên đột biến, Hà Nội ngậm ngùi rời sân Đà Nẵng - Bóng Đá

Quang Hải đã có cơ hội vào sân từ băng ghế dự bị nhưng anh đã không thể mang lại sự khác biệt cho mặt trận tấn công của đại diện Thủ đô.  

Dù vậy, trong khi những gương mặt từ ghế dự bị vẫn chưa thể tạo đột biến thì suýt chút nữa, Hà Nội FC đã phải nhận bàn thua khi Văn Long có đường chuyền chính xác dành cho Thanh Hải băng xuống dứt điểm. Tuy nhiên, ở khoảng cách hơn 5m, không bị ai kèm và phía trước thì thủ thành Tấn Trường đã lỡ đà nhưng tiền vệ của SHB Đà Nẵng vẫn sút ra ngoài một cách đáng tiếc.

Kết thúc 90 phút thi đấu, 2 đội chia điểm với tỷ số 1-1. Kết quả này đã khiến Hà Nội FC chỉ thu về 12 điểm sau 9 vòng đấu, bằng thành tích với đội chủ sân Hòa Xuân và không thể bứt phá lên top đầu như mong muốn.  

Tỷ số: SHB Đà Nẵng 1-1 Hà Nội FC. 

Ghi bàn: SHB Đà Nẵng: Văn Long (41').

                Hà Nội FC: Hùng Dũng (35'). 

Đội hình ra sân:

SHB Đà Nẵng: Tuấn Mạnh, Anh Tuấn, Thanh Hải, Văn Long, Tiến Dụng, Công Nhật, Tài Lộc, Đình Hoàng, Grace Tanda, Jelic Igor, Đức Chinh.

Hà Nội FC: Tấn Trường, Văn Dũng, Văn Toàn, Văn Kiên, Thành Chung, Văn Xuân, Việt Anh, Hùng Dũng, Văn Quyết, Moses, Rimario.

Đăng Huy | 18:40 12/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục