"Quang Hải được đội nước ngoài mời đi thì rất tốt nhưng...."

20:03 Thứ bảy 04/01/2020 | 1

HLV Lê Thụy Hải đã có những phát biểu về việc tiền vệ Nguyễn Quang Hải được các đội bóng nước ngoài liên hệ.

Những ngày gần đây, thông tin tiền vệ Nguyễn Quang Hải được các câu lạc bộ Thái Lan, Nhật Bản mời gọi xuất ngoại đang xuất hiện ngày một nở rộ. Bàn luận về điều này, HLV Lê Thụy Hải thể hiện rõ thái độ vui mừng tuy nhiên, ông cũng nhận xét thêm rằng những thương vụ này vẫn còn có rất nhiều biến số. 

Cụ thể, trao đổi trên Soha, cựu thuyền trưởng Bình Dương nói: "Nhất là gần đây Quang Hải có nhiều đội mời đi thì tôi cũng thấy mừng. Tất nhiên tôi cũng muốn em ấy chơi thêm cho Hà Nội để trả ơn đào tạo. Nhưng được mời thì rất tốt. Nhưng phải đánh giá họ có mời thật không, đừng có gửi gắm hay quảng bá này kia thì rất khó".

AFC tiếp tục

HLV Lê Thụy Hải cho rằng Quang Hải nên cân nhắc kỹ các lời đề nghị xuất ngoại.  

Trước đó, khi bàn về việc liệu Quang Hải có nên chuyển đến La Liga thi đấu, HLV Lê Thụy Hải đã thẳng thắn bác bỏ rằng: "Nếu có CLB La Liga mời Quang Hải thì quá tốt, nhưng tôi thấy hơi lạ. Ở đây họ mời thử việc thì nếu là tôi, có lẽ tôi cũng khuyên Quang Hải không đi. Tại sao lại là thử việc mà không phải là sang kiểm tra sức khỏe để ký hợp đồng luôn? Quang Hải có thể không phải ngôi sao đẳng cấp thế giới gì đó quá kinh khủng, nhưng mời sang thử việc thì khác gì Quang Hải chưa có gì, còn phải thể hiện cho họ nữa?".

Đăng Huy | 19:05 04/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục