Quang Hải, Công Phượng có thể vắng mặt khi Việt Nam đấu Malaysia ở Mỹ Đình

14:12 Thứ sáu 07/12/2018

TinTheThao.com.vnHai cầu thủ trụ cột của tuyển Việt Nam, Quang Hải và Công Phượng có thể vắng mặt khi tuyển Việt Nam đối đầu Malaysia trong trận chung kết lượt về ở Mỹ Đình.

Sau 2 trận đấu căng thẳng trước tuyển Philippines ở Bacolod và Mỹ Đình, tuyển Việt Nam cuối cùng đã giành được vé vào chung kết khi đánh bại đối thủ với tổng tỷ số 4-2. 

Góp công lớn vào chiến tích của đoàn quân HLV Park Hang-seo phải kể đến Quang Hải cùng Công Phượng, những nhân tố chơi kỹ thuật và có khả năng tạo đột biến cao bên phía chúng ta.

Trong trận lượt về gặp Philippines, Quang Hải là cầu thủ đã chơi nổi bật và ghi bàn thắng mở tỷ số giúp tuyển Việt Nam khai thông thế bế tắc ở Mỹ Đình. Còn với Công Phượng, dù không góp mặt trong đội hình xuất phát nhưng mỗi khi vào sân từ băng ghế dự bị, CP10 luôn biết cách tạo ấn tượng và chính anh là người nhân đôi tỷ số trong cuộc đối đầu hôm 6/12.  

Xác nhận! Quang Hải, Công Phượng có thể vắng mặt khi Việt Nam đấu Malaysia - Bóng Đá

Cả Quang Hải và Công Phượng đều đã phải nhận 1 thẻ vàng sau loạt trận bán kết.  

Tuy nhiên, sau 2 trận đấu bán kết, cả Quang Hải, Công Phượng và cả Đức Huy đều đã phải nhận 1 thẻ vàng. Do đó, nếu tiếp tục dính thẻ trong trận chung kết lượt đi với tuyển Malaysia tại Kuala Lumpur, 3 gương mặt quan trọng này có thể sẽ phải nghỉ trận lượt về trên sân Mỹ Đình. 

Về phần đoàn quân HLV Tan Cheng Hoe, 2 trụ cột Safawi Rasid và Muhammad Akram cũng đang rơi vào tình cảnh tương tự khi đã phải nhận 1 chiếc thẻ vàng.  

Phi Yến | 12:09 07/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục