Quang Hải, cầu thủ "số nhọ" nhất khi U22 Việt Nam đoạt HVC

13:20 Thứ tư 11/12/2019

TinTheThao.com.vnNiềm vui của Quang Hải không trọn vẹn trong trận chung kết SEA Games 30.

Bóng đá Việt Nam đã chờ đợi quá lâu để có thể hiện thực hóa giấc mơ gặt hái Huy chương vàng SEA Games. Trên đất Philippines, các cầu thủ U22 Việt Nam đã chiến đấu bằng cả trái tim để mang về vinh quang cho tổ quốc.

Trước một U22 Indonesia khó nhằn, U22 Việt Nam đã thể hiện bản lĩnh đúng lúc khi ghi tới 3 bàn thắng vào lưới đối phương. Cú đúp của Văn Hậu cùng pha lập công của Hùng Dũng là đủ để U22 Việt Nam giành tấm Huy chương vàng lịch sử.

Quang Hải

 Quang Hải trong trận chung kết.

Trận này, Quang Hải tiếp tục phải ngồi ngoài sau khi anh dính chấn thương. Nhiều thời điểm, Quang Hải tỏ ra buồn bã vì không thể cùng U22 Việt Nam ra sân chiến đấu và chỉ biết ngồi lặng lẽ cổ vũ cho đồng đội.

Và khi trận chung kết trôi gần về những phút cuối, HLV Park Hang-seo đã truyền chỉ đạo muốn đưa Quang Hải vào sân. Tuy nhiên, do bị thẻ đỏ nên HLV Park Hang-seo không xuất hiện ở khu kỹ thuật và do đó, thông tin truyền tải tới Quang Hải không kịp thời.

Ý đồ của HLV Park Hang-seo rất rõ ràng, đó là cho Quang Hải có cơ hội được ra sân ở trận chung kết SEA Games đầu đời và cũng là cuối cùng [năm nay đã 22 tuổi]. Theo đó, Quang Hải đã thay giày và chuẩn bị vào sân thế nhưng ngay sau khi đăng ký với trọng tài bàn, thì trận đấu kết thúc. 

Đáng tiếc, Quang Hải đã không kịp góp mặt trên sân trong thời khắc lịch sử này.

Video Hồ sơ SEA Games - Việt Nam:

Tiểu Lam | 13:53 11/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục