Quang Hải bỏ lỡ cơ hội mười mươi vì nguyên nhân khó đỡ

01:23 Thứ tư 16/10/2019 | 9

TinTheThao.com.vnTiền đạo ĐT Việt Nam quá thiếu may mắn trong tình huống đối mặt khung thành rộng mở.

Tối qua, ĐT Việt Nam hành quân đến Bali đối đầu Indonesia với hành trang là 4 điểm có được qua 2 lượt đấu đầu tiên của Bảng G Vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Á. Trước đối thủ đang đối mặt rất nhiều bất ổn, thầy trò HLV Park Hang-seo được kỳ vọng sẽ giành trọn vẹn 3 điểm.

Tuy đặt mục tiêu chiến thắng nhưng ĐT Việt Nam không hấp tấp đẩy cao đội hình ngay đầu trận. Sau khi nhập cuộc bằng lối chơi pressing nhưng không hiệu quả, đội chủ nhà bắt đầu xuống sức và để lộ những khoảng trống trong mặt trận phòng ngự. Nhìn thấy thời cơ, các học trò của thầy Park bắt đầu chủ động hãm thành.

Trước sức ép của ĐT Việt Nam, hàng thủ Indonesia không thể đứng vững. Lần lượt ở các phút 26, 55 và 61, Đỗ Duy Mạnh, Quế Ngọc Hải rồi Nguyễn Tiến Linh thay nhau điền tên lên bảng tỷ số. Đội chủ nhà chỉ có thể có bàn danh dự ở phút 84 và ngậm ngùi tiếp tục tay trắng.

Như Thuần phát biểu - Bóng Đá

 3 điểm trọn vẹn thuộc về ĐT Việt Nam.

Ở trận cầu vừa qua, tiền đạo Nguyễn Quang Hải tiếp tục đá chính. Trụ cột ĐT Việt Nam có thời cơ ngon ăn trong hiệp một, khi được Nguyễn Văn Toàn "dọn cỗ" đối diện khung thành rộng mở trong vòng cấm. Đáng tiếc ở thế trống trải, cú dứt điểm của Quang Hải lại đi vọt xà.

Bình luận trên sóng truyền hình, danh thủ Phạm Như Thuần cho rằng mặt sân tại Bali đã gây ảnh hưởng: "Mặt sân không tốt khiến Quang Hải bỏ lỡ đáng tiếc. Tiến Linh đã có tình huống chạy chỗ hay, thu hút hậu vệ đối phương."

Phụng Sồ | 23:40 16/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục