Quang Hải bị bầu Hiền "tuýt còi" vì mải mê đóng quảng cáo

07:00 Thứ ba 16/07/2019

Bầu Hiển đã có những động thái "nắn gân" về việc Quang Hải không có phong độ tốt trong thời gian qua.

Trong cuộc họp mới đây với BLĐ Hà Nội FC, bầu Hiển đã phải nhắc nhở Quang Hải nói riêng và các cầu thủ nói chung khi xuất hiện dấu hiệu chểnh mảng trong thi đấu.

Quang Hải bị bầu Hiền

 Bầu Hiển nhắc Quang Hải tập trung đá bóng.

Theo đó, phong độ của Quang Hải sa sút nghiêm trọng kể từ đầu mùa giải V-League 2019 tới nay, khi ngôi sao của đội tuyển Việt Nam mới có được 2 bàn thắng tại giải đấu quốc nội.

Lịch thi đấu dày đặc trong 2 năm qua là một trong những lý do được cho đã ảnh hưởng tới phong độ của Nguyễn Quang Hải. Tại King’s Cup 2019, anh cũng chơi không thực sự nổi bật trong màu áo đội tuyển Việt Nam.

Dù vậy, HLV Park Hang-seo vẫn ưu ái giữ suất thi đấu chính thức cho Quang Hải. Ngoài vấn đề chuyên môn, thì đã có những ý kiến quan ngại việc tiền vệ Hà Nội tham gia quảng cáo nhiều.

Sau thành công ở U23 Việt Nam và ĐT Việt Nam, Quang Hải đã nhận được rất nhiều hợp đồng liên quan đến quảng cáo. Không khó để người hâm mộ tìm ra những clip không liên quan đến chuyên môn của Quang Hải trên mạng xã hội.

Vì thế, bầu Hiển thường xuyên nhắc nhở các cầu thủ Hà Nội phải thường xuyên phấn đấu, không vì thành tích trước mắt mà chểnh mảng, không mải quảng cáo để quên chuyên môn chính là đá bóng, nhất là sau khi để Sanna Khánh Hòa cầm hòa tỉ số 2-2 tại vòng 15 V-League mới đây.

Những lời cảnh báo, nhắc nhở của bầu Hiển là cần thiết khi sắp đến, Hà Nội phải trải qua lịch thi đấu cực kì căng thẳng trong tháng 7 và tháng 8 bởi đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm sẽ chinh chiến ở cả 3 đấu trường, V-League, AFC Cup, Cúp Quốc gia.

Quang Hải bị bầu Hiền

 Phong độ của Quang Hải ở giai đoạn lượt đi là không tốt.

Nếu vượt qua được B.Bình Dương ở trận chung kết AFC Cup, Hà Nội FC sẽ thi đấu tổng cộng 14 trận, tính trung bình đội bóng của bầu Hiển chỉ nghỉ được 4-5 ngày 1 trận. Tính cả quãng đường di chuyển khi thi đấu trên sân khách, các cầu thủ sẽ bị bào mòn thể lực rất nhiều.

Trước mắt, Hà Nội FC sẽ cần phải rất tập trung vào trận đấu với HAGL tại vòng 16 V-League sắp đến.

Tịnh Đế | 06:40 16/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục