Quang Hải - Văn Mai Hương hòa mình cùng không khí cuồng nhiệt tại sân Sư Phạm

11:39 Thứ sáu 20/07/2018

Một buổi tối mưa tầm tã không làm giảm bớt đi tình yêu dành cho đội bóng Thang Long Warriors tại nhà thi đấu Sư Phạm. Rất đông các cổ động viên đã có mặt từ sớm, đáng chú ý nhất trên hàng ghế courtside có sự xuất hiện của 2 cổ động viên đặc biệt.

Quang Hải cầu thủ thuộc tuyển U23 Việt Nam và cô ca sĩ xinh đẹp Văn Mai Hương đã có mặt từ rất sớm để cổ vũ cho các cầu thủ Thang Long Warriors trong cuộc chạm trán với Hochiminh City Wings.

IMG_4209

 Văn Mai Hương vô cùng xinh đẹp khi khoác trên mình màu áo thi đấu của Thang Long Warriors. Ảnh: Huy Phạm

Hòa mình cùng với không khí tại nhà thi đấu, luôn chăm chú dõi theo từng đường bóng và bùng nổ hết mình sau những pha ghi điểm. Dễ dàng có thể thấy được tình yêu trái bóng cam đã được lan tỏa tới hai cổ động viên "đặc biệt" này. Đây cũng là lần đầu tiên cả Quang Hải và Văn Mai Hương được trực tiếp tham gia theo dõi một trận đấu bóng rổ chuyên nghiệp. 

IMG_4225

 Cầu thủ điển trai Quang Hải chăm chú theo dõi trận đấu. Ảnh: Huy Phạm

"Đây là lần đầu tiên tôi được đến sân nhà của đội bóng Thang Long Warriors và được chứng kiến một trận đấu bóng rổ chuyên nghiệp. Bóng rổ là một bộ môn kịch tính cao và khác nhiều so với bóng đá," Quang Hải chia sẻ.

IMG_4282

 Quang Hải cùng bà chủ Tracy Thư Lương của Thang Long Warriors. Ảnh: Huy Phạm

Bên cạnh đó, chàng cầu thủ điển trai này cũng không kém phần ngạc nhiên trước sự cuồng nhiệt của các cổ động viên: "Cổ động viên tại nhà thi đấu Sư Phạm thật sự rất cuồng nhiệt, dường như họ không nghỉ ngơi một lúc nào trong suốt cả 4 hiệp đấu. Buổi tối hôm nay thật sự rất đáng nhớ với tôi, sự nhiệt tình của khán giả và cả màn dance cam của tôi nữa. Chắc chắn nếu có cơ hôi tôi sẽ tới nhà thi đấu Sư Phạm một lần nữa."

IMG_4356

 Điệu nhảy cuồng nhiệt của Quang Hải khi anh xuất hiện trên màn hình Dance Cam. Ảnh: Huy Phạm

Ca sĩ Văn Mai Hương cũng cùng chung cảm xúc, sau khi trận đấu kết thúc cô đã không ngớt lời khen ngợi các cầu thủ chủ nhà: "Dù yêu thích bóng đá và cũng là lần đầu đi xem bóng rổ, nhưng bộ môn này thật sự khiến tôi yêu thích và tôi đã chăm chú theo dõi suốt trận đấu. Ngoài ra những cầu thủ như Thái Hưng, Justin và Jaywuan Hill cũng có màn thể hiện rất tốt ngày hôm nay,"

IMG_4344

 Văn Mai Hương cũng cuồng nhiệt không kém với màn Dance Cam đầy duyên dáng của mình. Ảnh: Huy Phạm

"Ngoài ra còn một điều khiến tôi cảm thấy ấn tượng ở bộ môn này đó chính là sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả. Dù hôm nay mưa khá to, nhưng nhà thi đấu gần như được phủ kín và những khán giả đã góp phần tạo thêm không khí náo nhiết cho trận đấu. Sau hôm nay thì bóng rổ chính là bộ môn thứ hai mà tôi yêu thích," cô ca sĩ xinh đẹp chia sẻ thêm về cảm giác lần đầu lên sân bóng rổ.

IMG_4314

 Văn Mai Hương tặng quà cho các khán giả trong giờ nghỉ giải lao. Ảnh: Huy Phạm

Kết thúc trận đấu, cả hai vị khán giả đặc biệt này cũng dành thời gian chụp ảnh với những cầu thủ chủ nhà và người hâm mộ. Dưới đây làm một số hình ảnh của Quang Hải và Văn Mai Hương trên nhà thi đấu Sư Phạm tối hôm qua.

IMG_4328

 Cô nàng ca sĩ xinh đẹp tỏ ra rất thích thú với hoạt dộng giữa giờ nghỉ này. Ảnh: Huy Phạm

IMG_4332

 Quang Hải cũng không kém phần nhiệt tình khi chạy quanh sân để dành tặng những món quà đáng yêu tới các khán giả. Ảnh: Huy Phạm

IMG_4581

 Hai vị khán giả "đặc biệt" của Thang Long Warriors tối hôm qua. Ảnh: Huy Phạm

IMG_4605

 Cũng như bao nữ cổ động viên khác, Justin Young cũng khiến Văn Mai Hương ngưỡng mộ về vẻ ngoài điển trai của mình. Ảnh: Huy Phạm

IMG_4613

 Lần đầu tiên có một vị khách mời được mòi ký trên lưng áo cổ động viên tại sân bóng rổ. Ảnh: Huy Phạm

Bảo Khang - theo Bongro24h.vn | 11:38 20/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục