Quang Dũng cực kỳ nam tính bên xế cưng tại Hội quán Xe&Thể thao

16:12 Thứ ba 07/01/2014

(TinTheThao.com.vn) - Sáng nay 7/1, ca sĩ Quang Dũng đã có buổi giao lưu với người hâm mộ và chụp hình cùng mẫu xe sang trọng BMW X3 tại Studio Hội quán Xe&Thể thao trước khi thực hiện hai liveshow tại Cần Thơ (8/1) và Nha Trang (11&12/1). Trong bộ đồ vest đen, Quang Dũng nổi bật và nam tính không khác gì một người mẫu ảnh.

Quang Dũng đã từng có mặt trong nhiều sự kiện do tạp chí Xe&Thể thao tổ chức, nhưng đây là lần đầu tiên anh xuất hiện tại Hội quán Xe&Thể thao ở số 2 Lê Đại Hành, Q11, TP.HCM. Với khuôn viên rộng hơn 2000 mét vuông, Hội quán Xe&Thể Thao là một trong những địa điểm giao lưu, trao đổi kinh nghiệm chơi xe của các hội nhóm, CLB. Các bạn trẻ đam mê và có ước muốn chơi xe cũng có thể đến Hội quán để giao lưu, bổ sung thêm kiến thức về xe từ các bậc đàn anh. Ngoài ra, tại đây cũng sẽ thường xuyên tổ chức các dịch vụ giải trí, văn hóa nghệ thuật liên quan đến thể thao nhằm mang lại không gian giải trí ngoài những giờ tập luyện căng thẳng cho các VĐV tại TP.HCM.

Trong studio của Hội quán Xe&Thể thao, ca sĩ Quang Dũng tạo dáng rất chuyên nghiệp bên cạnh mẫu xe sang BMW X3 mà anh vừa tậu tháng trước với giá 2,148 tỷ đồng.

Hội quán Xe&Thể thao.
Quang Dũng khá thích thú với không gian đậm “chất xe” của Hội quán Xe&Thể thao.
Thoải mái và thân thiện khi trả lời phỏng vấn.
Vui vẻ ký tặng đĩa cho phóng viên.
Chụp hình với người hâm mộ.
Ký tặng Hội quán Xe&Thể thao tấm hình khi anh là gương mặt trang bìa của Tạp chí Xe&Thể thao số 64.
Quang Dũng tạo dáng rất lịch lãm bên chiếc BMW X3 mới mua.
Hà Bạch | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục