Quần vợt Việt Nam sạch bóng trên sân nhà

02:00 Thứ sáu 27/10/2017

TinTheThao.com.vnVới thất bại của Lý Hoàng Nam ở nội dung đôi, quần vợt Việt Nam không còn tay vợt nào ở lại với sân nhà ở Vietnam Open năm nay.

hoangnam-nagaldanhdoi_gxad

 Hoàng Nam thất thủ ở nội dung đôi cùng Nagal. Ảnh: Internet.

Ở nội dung đơn nam, các tay vợt Việt Nam với trình độ thua kém hoàn toàn đã phải sớm dừng bước, lần lượt là Linh Giang, Minh Tuấn rồi đến Hoàng Nam. 

Chính vì thế hy vọng mong manh được dồn vào nội dung đôi khi Hoàng Nam đứng chung với tay vợt cùng tuổi là Sumit Nagal của Ấn Độ. Hai năm trước, Nam/ Nagal từng gây ấn tượng mạnh khi giành chức vô địch trẻ tại Wimbledon.

Tuy nhiên sau giải đấu đó, Hoàng Nam rất ít khi có cơ hội được đánh chung với tay vợt người Ấn Độ bởi mỗi người có một hướng đi riêng cho sự nghiệp đánh đơn của mình. Đó cũng là lý do mà Nam/ Nagal thất thủ với tỷ số 1-2 trước đôi liên quân Ti Chen (Đài Loan)/Max Purcell (Úc).

"Chúng tôi có một chút tâm lý khi mở đầu trận và đánh hỏng khá nhiều. Bóng khi đánh đôi thường đi rất khó lường. Chúng tôi sau đó động viên nhau nhưng tiếc là thua ở những thời điểm quan trọng của trận này," Hoàng Nam cho biết.

Với thất bại của Hoàng Nam, có thể thấy trình độ ở sân chơi Men's Futures mà Hoàng Nam thường tham dự kém rất xa so với các giải thuộc hệ thống Challenger (mà nếu không phải là tay vợt chủ nhà thì Hoàng Nam sẽ không được tham dự). Thời gian tới Hoàng Nam sẽ phải cố gắng rất nhiều mới có thể trở lại top 500 tay vợt hàng đầu thế giới.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 02:00 27/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục