Quần vợt Việt Nam rớt hạng ở Davis Cup

18:34 Thứ bảy 08/04/2017

Tuyển quần vợt Việt Nam ngậm ngùi xuống chơi ở nhóm III Davis Cup sau khi để thua chung cuộc trước Iran.

hoangthien_hoangnam_anhkhahoa06_eloh

 Quần vợt Việt Nam xuống hạng ở Davis Cup. Ảnh: Internet.

Ngay trong ngày thi đấu đầu tiên, tuyển Việt Nam với việc vắng Lý Hoàng Nam đã để thua cả 2 trận trước Iran. Trên thực tế thầy trò HLV Trương Quốc Bảo khó làm nên cuộc ngược dòng, nhất là khi ngôi sao chủ lực còn lại là Nguyễn Hoàng Thiên bất ngờ dính chấn thương.

Phía chủ nhà Iran tung ra cặp Madachi/ Shokoofi đang có sự hưng phấn lên cao. Dù Quốc Khánh/Minh Tuấn thi đấu rất nỗ lực nhưng không thể làm nên bất ngờ khi thua cuộc sau 3 ván với cùng tỷ số 4-6. Thua 3 trận đầu, Việt Nam chính thức xuống hạng dù còn 2 trận chưa thi đấu.

Từ Iran, HLV Trương Quốc Bảo cho biết chưa khi nào tuyển quần vợt Việt Nam đi thi đấu Davis Cup mà thiếu may mắn như năm nay khi tay vợt số 1 Lý Hoàng Nam chấn thương ngay sát giải, vào giải đến lượt tay vợt số 2 Nguyễn Hoàng Thiên bị lật cổ chân phải.

Nếu có được lực lượng mạnh nhất, quần vợt Việt Nam hoàn toàn đủ sức trụ hạng ở nhóm 2. Tuy nhiên việc rớt xuống nhóm 3 cũng để chúng ta tự đánh giá được năng lực của mình. Nếu được đầu tư tốt, có lực lượng mạnh nhất, tuyển quần vợt Việt Nam không khó quay lại nhóm 2 vào năm sau”, HLV Trương Quốc Bảo nói.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 18:35 08/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục