Quần vợt thời không có Serena... thật thú vị

03:00 Thứ sáu 29/09/2017

TinTheThao.com.vnĐó là chia sẻ của nhà cựu vô địch Roland Garros - Svetlana Kuznetsova.

serenawilliams_bnto

 Serena hiện vẫn đang trong thời gian nghỉ thai sản. Ảnh: Internet.

Ở mùa giải năm nay, Serena Williams chỉ chơi đúng giai đoạn tháng Giêng, nhưng cũng đủ thời gian đăng quang Australian Open – danh hiệu Grand Slam thứ 23 trong sự nghiệp. Đáng chú ý hơn nữa, cô đã đăng quang ngay ở thời điểm đang mang thai con đầu lòng được 6 tuần tuổi.

Sau đó, Serena đã tạm nghỉ thi đấu sau đó để sinh con, chăm con, cô sẽ chỉ quay trở lại vào tháng Giêng năm sau, nhưng vị thế của cô, gần như không ai có thể tranh đoạt.

Kuzznetsova cũng đã nhận định về vấn đề này: “Mọi người đều có suy nghĩ về vấn đề này. Báo giới cũng thường xuyên hỏi về chuyện đó. Việc Serena không thi đấu dường như khá... thú vị. Ít nhất, sẽ không có Serena hiện diện thường xuyên ở các giải đấu, và những cô gái khác sẽ có nhiêu cơ hội hơn”.

Kuznetsova cũng đã nói về trường hợp “những Nữ hoàng không ngai” – những tay vợt nữ từng lên ngôi số 1 thế giới, nhưng lại chưa bao giờ thắng danh hiệu Grand Slam nào trong sự nghiệp: “Có rất nhiều tranh cãi về chuyện này. Họ chứng kiến rất nhiều điều về Caroline Wozniacki, Jelena Jankovic hay là Dinara Safina, hiện tại là Karolina Pliskova, những người chưa từng thắng Grand Slam nào. Nhưng chúng ta nên làm gì? Đôi khi quần vợt chính là như vậy. Họ cũng nói, Kournikova chẳng bao giờ giành được danh hiệu nào, nhưng đã giúp cho quần vợt ở Nga phát triển rất nhiều”.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 03:00 29/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục