Quan tâm đến chân sút hàng đầu, Bayern bị địch thủ "đuổi khéo"

10:53 Thứ ba 20/08/2019

TinTheThao.com.vnBayern Munich đang nhăm nhe một chân sút chất lượng của địch thủ trong nước.

Vào thời điểm hiện tại, Bayern Munich đang có những động thái mua người nhanh chóng trên TTCN. Sau Ivan Perisic, "Hùm xám" đón thêm 2 tân binh là Michael Cuisane từ Gladbach và Philippe Coutinho của Barcelona. Với dàn nhân sự như hiện tại, nhà ĐKVĐ Bundesliga đã có thể yên tâm chốt sổ mua sắm trong mùa hè năm nay.

Dẫu vậy, ngay lúc này, gã khổng lồ xứ Bavaria đang có sẵn cho mình một bản hợp đồng mới dành cho mùa hè tới. Được biết, Timo Werner của Leipzig sẽ trở thành cầu thủ tự do sau khi mùa giải này khép lại nên Bayern đang nhăm nhe chân sút người Đức. 

'In my head, Werner is my player' - Nagelsmann - Bóng Đá

 Werner đang được Bayern quan tâm.

Nói về tương lai trụ cột câu lạc bộ, HLV Julian Nagelsmann phát biểu sau khi trận đấu gặp Union Berlin. Nhà cầm quân người Đức bày tỏ cảm nghĩ của mình như để khiến Bayern từ bỏ thương vụ này trên Goal:

"Tất nhiên chúng tôi muốn giữ cậu ta, cậu ta rất quan trọng là một cầu thủ xuất sắc. Trong đầu tôi, cậu ta là cầu thủ của chúng tôi. Cậu ta sẽ biết điều gì là tốt nhất cho sự nghiệp của mình."

Trong trận đấu mở màn Bundesliga vừa rồi, Werner tiếp tục khẳng định giá trị của mình với câu lạc bộ chủ quản khi ghi 1 bàn thắng. Xem ra Leipzig phải làm hết mọi cách để giữ chân tiền đạo sinh năm 1996 nếu không muốn tăng cường sức mạnh cho Bayern.

Video tân binh Perisic ra mắt Bayern:

Lữ Phong | 10:40 20/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục