Quan điểm từ Madrid: Perez sẽ kết thúc "ác mộng" tại Man Utd

21:40 Thứ tư 05/12/2018

TinTheThao.com.vnTương lai của Jose Mourinho tại Old Trafford vẫn luôn ở trong tình trạng không chắc chắn, và có thể Real Madrid sẽ sớm chấm dứt sự đau khổ của chiến lược gia 55 tuổi.

Đó là quan điểm từ phóng viên Ben Hayward của bóng đá Tây Ban Nha, người cho rằng chủ tịch Florentino Perez sẽ bất chấp quá khứ không mấy vui vẻ với huấn luyện viên Jose Mourinho để đưa ông về Santiago Bernabeu một lần nữa vào thời gian tới.

Nhiệm kỳ của Mourinho tại Real Madrid sẽ được nhớ đến với những trận chiến tàn khốc trước Barcelona và mặc dù đã có một số thành công với Los Blancos trong việc ngăn chặn các học trò của Pep Guardiola, nhưng rõ ràng là khoảng thời gian đó đội bóng áo trắng vẫn để lại những ấn tượng xấu trên sân cỏ.

"Florentino Perez biết tất cả điều đó và mặc dù có nhiều dấu hiệu cảnh báo về viễn cảnh cũ sẽ tiếp tục xảy ra nhưng ông ta vẫn muốn mang người đàn ông mang quốc tịch Bồ Đào Nha trở lại. Dù vậy, thật khó để chứng kiến một điều tốt đẹp sẽ xảy ra".

Quan điểm từ Madrid: Perez sẽ kết thúc

 Mourinho sẽ trở lại Real Madrid?

Ở thời điểm hiện tại, các nhà đương kim vô địch Champions League vẫn đang được dẫn dắt bởi cựu cầu thủ của chính họ - Santiago Solari - nhưng các cổ động viên Real Madrid không hài lòng với điều đó mà luôn mong chờ Người đặc biệt trở lại CLB.

Cách đây chưa lâu, trên khán đài sân Municipal de Ipurua của Eibar, các cameraman đã chộp được hình ảnh chào mời của người hâm mộ dành cho Mourinho với thông điệp "come back soon" (sớm trở lại thôi). Và động thái đó có thể sẽ thúc giục Perez tái hợp The Special One một lần nữa.

Trong khi đó, bản thân Mourinho đang được cho là muốn bị Man Utd sa thải thay vì tiếp tục làm việc tại Old Trafford, vì những cám cảnh khó khăn hiện tại đang đổ dồn lên đầu ông. Thật khó để một người quản lý tiếp tục làm tốt công việc nếu Quỷ đỏ vẫn cứ quên cách chơi bóng như vậy.

Vũ Quang Toản | 19:35 05/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục