Quan điểm: Man Utd của Mourinho tệ cả mùa!

23:45 Thứ tư 18/04/2018

TinTheThao.com.vnKhông phải trận thua trước West Brom mới là lần đầu Manchester United chơi tệ mùa này, theo lời chuyên gia Sky Sports, Paul Merson.

Sau màn lội ngược dòng đả bại Man City 3-2, giới mộ điệu tin rằng, HLV Jose Mourinho đã tìm ra công thức chiến thắng cho Man United cũng như sẵn sàng từ bỏ lối đá phòng ngự để chơi tấn công hấp dẫn nhưng tất cả đã lầm.

Quan điểm: Man Utd của Mourinho tệ cả mùa! - Bóng Đá

 Man United thiếu sức sống.

Theo đó, ở vòng 34 Premier League, Quỷ đỏ thành Manchester bất ngờ gục ngã khi trình diễn lối chơi cực kỳ bế tắc trước một West Brom đang đứng chót BXH Premier League. Chứng kiến những gì Man United đang thể hiện, Paul Merson - chuyên gia của Sky Sports đã chỉ trích thậm tệ Man United.

Cụ thể, ông khẳng định: "Man United chưa bao giờ chơi kém cỏi đến thế như trước West Brom. Họ tấn công một cách chậm chạp, thiếu sức sống. Cả mùa giải này, Man United không ít lần thể hiện bộ mặt chán chường như vậy.

Có phải họ không sở hữu hàng công không đủ tốt đâu? Với những Lukaku, Sanchez hay Pogba, Man United thậm chí có thừa những mũi nhọn để xuyên thủng hàng phòng ngự đối phương. Thế nhưng, Man United thi đấu khá bạc nhược.

Hãy nhìn những Tottenham, Liverpool và Man City mà xem? Họ tấn công mạnh mẽ, uyển chuyển và gây hứng thú cho người xem. Rõ ràng, Jose Mourinho phải chịu trách nhiệm cho cách chơi bóng của Man United.

Man United chắc chắn phải cải thiện nhiều ở mùa giải tới. Họ có thể thắng các đối thủ trực tiếp nhưng thường xuyên để thua trước những đội bóng yếu hơn rất nhiều. Điều đó cho thấy, Man United không có được sự ổn định. 

Thế giới túc cầu đã thay đổi. Bạn không thể trông chờ vào một trận hòa trên sân đối phương rồi tìm cách thắng đối thủ ở lượt về. Bằng cách này, Man United đã trả giá trước Sevilla. Đơn thuần như Juventus hay Liverpool, họ thi đấu trên sân khách nhưng cũng đều ghi được những bàn thắng rất quý giá."

Quan điểm: Man Utd của Mourinho tệ cả mùa! - Bóng Đá

 Mourinho bất lực.

Trong mùa giải đầu tiên dẫn dắt Man United, Jose Mourinho đã giành được 2 danh hiệu Europa League và League Cup. Sau khi chi tiền tấn để chiêu mộ thêm Romelu Lukaku và Alexis Sanchez ở mùa giải năm nay, Mourinho được kỳ vọng sẽ giúp Quỷ đỏ vô địch Premier League và tiến xa ở Champions League tuy nhiên, ông đã thất bại.

Cụ thể, Man United không thể cạnh tranh ngôi vương với đại kình địch Man City và bị loại khỏi Champions League bởi đối thủ bị đánh giá thấp hơn là Sevilla. Không ngoa khi nhận định rằng, Man United của Mourinho chưa thể lấy lại vị thế vốn có.

Video những pha xử lý ấn tượng của Paul Pogba:

Tiểu Lam - BongDa.com.vn - TTVN | 23:03 18/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục