Quan điểm: Không thể cản Liverpool ở Champions League!

00:10 Thứ hai 16/04/2018 | 1

TinTheThao.com.vnCựu HLV tuyển U21 Anh Stuart Pearce nhận định, Liverpool sẽ vô địch Champions League mùa giải năm nay.

Sau gần 1 thập kỷ, Liverpool đã lại có mặt ở bán kết UEFA Champions League khi đả bại Man City trong cả 2 lượt trận tứ kết lần lượt với tỷ số 3-0 và 2-1. Bất chấp không được đánh giá cao nhưng The Kop đã khiến Man City phải thất kinh hồn vía và cúi đầu rời giải đấu.

Quan điểm: Không ai cản được Liverpool mùa này! - Bóng Đá

 Liverpool gây ấn tượng mạnh khi đả bại Man City ở cả 2 lượt trận.

Vòng bán kết sắp tới, đối thủ của Liverpool sẽ là một AS Roma yếu hơn nhiều so với Real Madrid hay Bayern Munich, do đó, cơ hội lọt vào trận chung kết của Liverpool lại càng sáng sủa hơn nữa. Thậm chí, cựu HLV tuyển U21 Anh Stuart Pearce còn khẳng định, Liverpool sẽ vô địch Champions League mùa này.

Chia sẻ quan điểm trên kênh Sky Sports, Stuart Pearce cho hay: "Việc vượt qua Man City đã giúp cho tinh thần của Liverpool lên rất cao. Giờ thì họ không ngán bất kỳ đối thủ nào mà ngược lại, thầy trò HLV Jurgen Klopp sẽ bước lên ngôi vị cao nhất ở Champions League.

Trước trận gặp Man City, cơ hội của Liverpool là rất thấp bởi họ bị đánh giá yếu hơn. Chắc chắn không CĐV Liverpool nào muốn bốc trúng lá thăm Man City bởi việc chạm trán đối thủ cùng quốc gia là rất khó nhằn, thêm nữa Man City khi ấy đang trình diễn một phong độ huy diệt.

Thế nhưng, Liverpool đã khiến tất cả phải sửng sốt và nhìn họ bằng con mắt khác. Trong cả 2 lượt trận, Liverpool thi đấu trên cơ so với Man City và 2 chiến thắng đã cho thấy được sức mạnh thật sự của họ. Giờ đây, các đối thủ phải e sợ Liverpool.

Quan điểm: Không ai cản được Liverpool mùa này! - Bóng Đá

 Giờ thì Liverpool là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vô địch.

Sau vòng tứ kết, không ngoa khi nói rằng, những Real Madrid, Bayern Munich hay AS Roma đều không sở hữu hàng thủ quá chắc chắn. Trong khi đó, hàng công của Liverpool hiện tại có thể coi là mạnh nhất châu Âu. Chính vì thế, Liverpool đủ khả năng ghi nhiều bàn thắng dù phải gặp bất kỳ đối thủ nào đi chăng nữa bởi hàng công họ rất xuất sắc.

Không nghi ngờ gì nữa, Liverpool là đội bóng gây ấn tượng mạnh nhất trong số 4 đội bóng góp mặt ở bán kết. Cách Liverpool chơi tấn công luôn khiến hàng thủ đối phương phải chao đảo. Chưa kể với một Mohamed Salah đang trải qua mùa giải hay nhất sự nghiệp, quả thật rất khó cản bước Liverpool."

Video những pha xử lý rất hay của Mohamed Salah:

Tiểu Lam - BongDa.com.vn - TTVN | 23:26 15/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục